The Revenant (2015)

The Revenant là một bộ phim chính kịch của Mỹ được sản xuất năm 2015 và do Alejandro G. Iñárritu làm đạo diễn. Kịch bản phim do Iñárritu và Mark L. Smith viết dựa trên tiểu thuyết của Michael Punke với tiêu đề The Revenant: A Novel of Revenge. Được biết bộ phim được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của những người đàn ông sống ở những vùng đất xa xôi miền Tây nước Mỹ và người thợ săn thú lấy lông, ông Hugh Glass. Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1823 ở Montana và South Dakota với sự góp mặt của Leonardo DiCaprio, Glass Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson.


Bộ phim kể về hành trình báo thù những kẻ đồng đội ác độc đầy ích kỷ, tư lợi của Glass sau khi bị chôn sống trong tình trạng dở sống dở chết dở. Tuy nhiên nhờ ý chí và sức sống quá mãnh liệt người đàn ông khốn khổ đó bắt đầu sống lại từ cõi chết và khiến những kẻ hãm hại mình phải gục ngã.


Sau khi công chiếu, bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình điện ảnh và thu về ba giải Quả cầu vàng, đề cử cho 12 giải Oscar, gồm có "Phim hay nhất", "Đạo diễn xuất sắc nhất", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho DiCaprio và "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho Hardy.


IMDb: 8.0/10

The Revenant
The Revenant
The Revenant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy