Không nên đánh nhau trước mặt con

Việc cãi nhau trước mặt con đã không tốt thì việc đánh nhau trước mặt con càng trở nên tệ hại hơn. Nhiều khi sự tức giận lên đến đỉnh điểm, không thể kiểm soát được hành vi, không ít cặp vợ chồng đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” mà không hề đến xỉa gì đến sự có mặt của con cái. Hành động này vô tình ảnh hưởng đến tâm hồn ngây thơ và trong trắng của trẻ. Các bé sẽ nghĩ việc đánh nhau hoàn toàn là bình thường, là cách để giải quyết mọi vấn đề, dần dần chúng trở nên lầm lì, ít nói, có xu hướng thích bạo lực và thậm chí là sống bất cần. Do đó, các bậc làm cha, làm mẹ hãy rèn luyện cho mình tính bình tĩnh, khả năng kiềm chế tốt để không có những hành động bạo lực trước mặt con và tránh những điều đáng tiếc xảy ra sau này.


Việc bố mẹ cãi nhau trước mặt con đã gây ra những hậu quả không tốt thì việc bố mẹ đánh nhau trước mặt con càng tệ hại hơn nữa đấy. Đôi khi vì nóng giận, vì quá bức xúc, nhiều cặp vợ chồng đã đánh nhau không quan tâm đến sự có mặt của con cái, đây chính là hành động có sự ảnh hưởng đến tâm hồn ngây thơ của các bé rất lớn, các bé sẽ nghĩ việc đánh nhau là hoàn toàn bình thường, là cách thức để giải quyết mọi việc, dần dần chúng sẽ trở nên lầm lì, ít nói, không nghe lời bố mẹ, có thể dẫn đến tự kỷ, thậm chí các bé có thể có hành động bạo lực với tất cả mọi người. Nếu cha mẹ có mâu thuẫn dẫn đến xô xát mà để trẻ nhìn thấy thì sẽ vô tình làm tổn thương trẻ. Vết thương lòng này có thể theo bé suốt cuộc đời. Từ đó một thái độ sống tiêu cực sẽ hình thành. Nghiêm trọng hơn là nguy cơ đối diện với bệnh trầm cảm ở trẻ em, lì lợm, lớn lên trẻ sẽ hình thành có tính hung hăng, giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực


Đa số những gia đình mà bố mẹ thường xuyên cãi nhau, đánh nhau trước mặt con thì các con thường có xu hướng thích bạo lực, sống bất cần và có nguy cơ mắc bệnh tự kỷ, trở thành tội phạm rất cao, vì vậy các bạn cần lưu ý nhé, tốt nhất hãy rèn luyện cho mình tính bình tĩnh, khả năng kiềm chế tốt để không có những hành động không nên trước mặt các con.

Không nên đánh nhau trước mặt con
Không nên đánh nhau trước mặt con
Không nên đánh nhau trước mặt con
Không nên đánh nhau trước mặt con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy