Đọc sách ngay từ đầu cho bé

Bố mẹ hãy coi chuyện đọc sách như là một chìa khóa mở cánh cửa vào đời cho các bé nhé. Nên khuyến khích bé đọc sách, tạo niềm đam mê đọc sách cho bé thay vì cho bé xem tivi, hay chơi trò chơi điện tử hiện nay quá nhiều.


Một khả năng diệu kỳ của việc đọc sách là giúp các em nhỏ gia tăng khả năng tập trung. Khác với các thiết bị như TV, máy tính bảng, sự tập trung của trẻ mang tính thụ động. Còn với hoạt động đọc sách đòi hỏi trẻ buông lỏng đầu óc để thư giãn, tập trung vào câu chữ. Nhờ đó, bộ não sẽ được kích thích, nâng cao hiệu quả của khả năng tập trung. Chưa hết đâu, một trong những điều thú vị của hoạt động đọc sách là trẻ được thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng độc đáo. Nếu từng câu chữ là khung sườn, thì óc sáng tạo vô hạn cho phép mỗi trẻ xây dựng nên một thế giới của riêng mình.


Tuy nhiên, mẹ chỉ nên đọc truyện cho bé trước khi đi ngủ để tạo cho bé một sự háo hức và dần dần thành thói quen không thể thiếu đối với bé. Các mẹ có thể chọn các câu chuyện cổ tích, bài thơ đơn giản để đọc cho bé nghe giúp bé tăng vốn từ, vốn hiểu biết hơn.

Đọc sách ngay từ đầu cho bé
Đọc sách ngay từ đầu cho bé
Đọc sách ngay từ đầu cho bé
Đọc sách ngay từ đầu cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy