Thiết kế thời trang

Thiết kế thời trang là một nghề nghiệp đặc thù, nó đòi hỏi năng khiếu như một yêu cầu bắt buộc. Đó là sự nhạy cảm về đường nét, màu sắc, kiểu dáng; là sự cảm nhận tốt về sự cân xứng và tỉ lệ; có cái nhìn vừa tổng thể vừa tỉ mỉ, chi tiết. Khả năng tạo hình và óc thẩm mỹ giúp biến các ý tưởng rất phong phú của bạn (như các trang phục lấy cảm hứng từ con vật, từ các công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên hay họa tiết dân tộc...) thành các sản phẩm hoàn thiện, đẹp và tạo thoải mái, tự tin cho người mặc.


Có thể nói rằng niềm đam mê quần áo, phụ kiện là một điểm cộng dành cho phái nữ trong lĩnh vực này. Phụ nữ không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế mà họ còn có niềm yêu thích rất lớn trong việc thiết kế thời trang dành cho chính mình và người khác. Vì vậy, nếu một người phụ nữ chọn thiết kế thời trang là nghề nghiệp mưu sinh của mình, hãy yên tâm là họ sẽ toàn tâm toàn ý làm công việc đó một cách hết mình. Một lợi thế nữa của phái đẹp khi bắt đầu với công việc này chính là sự nhạy bén và tinh tế trong quan sát, cũng như họ hoàn toàn có thể bắt đầu công việc với những dụng cụ đơn giản như bút, thước, máy may…


Hơn thế nữa, ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người đang không ngừng nâng cao mỗi ngày. Chính vì thế, việc ăn mặc đang trở nên hot hơn bao giờ hết. “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, chính việc ăn mặc đã trở thành một trong những tiêu chí để đánh giá con người trong thời đại mới. Do nhu cầu đó, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế thời trang trở thành 1 trong 11 việc làm lương cao dành cho phái nữ. Một nghiên cứu ở Việt Nam cho biết mức lương trung bình dành cho nữ giới trong lĩnh vực thiết kế thời trang là 15 - 20 triệu đồng một tháng. Đây rõ ràng là một việc làm lương cao tuyệt vời dành cho phái nữ phải không nào?

Mức lương: 15 – 20 triệu đồng/tháng

Thiết kế thời trang
Thiết kế thời trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy