Y tá

Trong xã hội hiện nay Y tá là công việc khá phổ biến. Hầu hết các y tá làm việc với các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Một số y tá giám sát các y tá thực tập, các trợ lý điều dưỡng và trợ lý chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Công việc hàng ngày của y tá thường phụ thuộc nơi làm việc của họ. Ví dụ, một y tá chuyên khoa ung thư có thể làm việc với bệnh nhân ung thư hoặc một y tá người cao tuổi có thể làm việc với bệnh nhân cao tuổi. Một số y tá đăng ký kết hợp một hoặc nhiều lĩnh vực thực hành. Ví dụ, y tá khoa sinh học về trẻ em làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên.


Điểm cộng cho phụ nữ trong ngành này chính là sự chu đáo khi chăm sóc người khác. Vốn có kinh nghiệm từ việc chăm sóc gia đình, phụ nữ dễ dàng tiếp cận và thực hiện công việc này một cách hết mình. Với tốc độ phát triển của thế giới cũng như Việt Nam hiện nay, nhu cầu về y tá là không bao giờ thiếu.


Y tá là ngành nghề chăm sóc sức khoẻ lớn nhất. Họ làm việc trong bệnh viện, văn phòng bác sĩ, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà và các cơ sở chăm sóc. Những người khác làm việc trong các trường học hoặc phòng khám ngoại trú, hoặc phục vụ trong quân đội. Y tá chăm sóc sức khoẻ tại nhà và y tá công cộng đi đến nhà của bệnh nhân, trường học, trung tâm cộng đồng, và các địa điểm khác.


Ngoài ra, công việc của y tá có thể đặt họ tiếp xúc gần gũi với những người có bệnh truyền nhiễm, và họ thường xuyên tiếp xúc với các loại thuốc và các chất gây nghiện nguy hiểm khác. Do đó, y tá phải tuân theo các hướng dẫn nghiêm ngặt, chuẩn để phòng bệnh và các nguy hiểm khác, như bức xạ, kim tiêm ngẫu nhiên, hoặc các hóa chất được sử dụng để tạo ra một môi trường vô trùng và sạch sẽ.

Mức lương: trung bình 12 triệu đồng/tháng

Y tá
Y tá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy