Thời gian tươi đẹp của anh và em

Thời gian tươi đẹp của anh và em là tác phẩm đánh dấu sự thành công của nhà văn Đinh Mặc khi tác giả đã quyết định rẽ hướng từ tiểu thuyết với những vụ án tâm lý tội phạm đầy kịch tính căng thẳng để chinh phục người đọc bằng một đề tài hoàn toàn mới - thương trường.


Truyện không có máu me, không có những cuộc chiến tranh đẫm máu hay những tên biến thái ăn thịt người máu lạnh nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với người đọc bằng những phi vụ giành giật đấu trí tranh đua trên thương trường. Nhà văn Đinh Mặc lại một lần nữa cho thấy khả năng viết lách thiên tài của mình khi khắc họa thành công hình tượng của hai nhân vật chính.


Một Lệ Trí Thành - vị tướng quân anh dũng trên thương trường, một CEO đậm chất tiểu thuyết - đẹp trai, kiêu ngạo nhưng lại đem lòng yêu say đắm duy nhất một người con gái, một "phó tướng" Lâm Thiển đầy năng động, thông minh, đáng yêu và chỉ yêu duy nhất một chàng trai trong cuộc đời. Câu chuyện tình yêu giữa hai con người kì quặc ấy đã thổi một luồng gió rất mới vào tác phẩm mang lại một cảm giác vô cùng thú vị cho độc giả.


Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-gian-tuoi-dep-cua-anh-va-em/

Thời gian tươi đẹp của anh và em
Thời gian tươi đẹp của anh và em
Thời gian tươi đẹp của anh và em
Thời gian tươi đẹp của anh và em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy