Đại học quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng được thành lập từ năm 1997, trường không chỉ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, phục vụ quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; mà còn đào tạo một thế hệ trẻ toàn diện về mặt nhân cách và sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thời kỳ hội nhập. Chất lượng giảng dạy được đảm bảo vì đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt tình, môi trường học tập khá đầy đủ và tiện nghi.


Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng, sẽ trở thành trường đại học có môi trường quốc tế tốt nhất ở Việt Nam. Trường đào tạo đa lĩnh vực, trong đó khoa học sức khoẻ là lĩnh vực trọng tâm. Với sứ mệnh đào tạo người học có chất lượng cao từ đại học đến tiến sĩ; thực hiện nghiên cứu ứng dụng và cơ bản trong các lĩnh vực khoa học sức khoẻ, kinh tế, quản lý, khoa học xã hội và kỹ thuật – công nghệ nhằm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam sẽ giúp cho trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ngày càng phát triển hơn.


Đại học Quốc tế Hồng Bàng đặt ra bốn giá trị cốt lõi là Sáng tạo: tạo nên các giá trị mới, phương thức mới phục vụ cho lợi ích, hạnh phúc của cá nhân và cộng đồng. Yêu thương: cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau Kỷ luật: nghiêm túc tuân thủ quy chế, quy định của Tập đoàn và thực thi các quyết định của cấp trên với tinh thần vị lợi ích chung của Tập đoàn. Chất lượng: các hoạt động đáp ứng các yêu cầu được đặt ra từ Nhà trường và xã hội. Chuyên nghiệp: các hoạt động được thực hiện một cách đồng bộ, nhất quán và khoa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0287 308 3456 & 0938 692 015 & 0964 239 172

Website: http://hiu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn

Đại học quốc tế Hồng Bàng
Đại học quốc tế Hồng Bàng
Đại học quốc tế Hồng Bàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy