Thương hiệu Klipsch

Klipsch Group, Inc., of Hope (Hempstead County), trước đây là Klipsch and Associates và sau này là Klipsch Audio Technologies, là một trong những công ty sản xuất loa hàng đầu tại Hoa Kỳ và là công ty hàng đầu thế giới các sản phẩm âm thanh chất lượng cao. Klipsch là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực âm thanh đầu tiên áp dụng thử nghiệm khoa học vào quá trình chế tạo loa.


Klipsch là một sản phẩm thiết yếu trong nhà của những người đam mê âm thanh trên khắp thế giới, được lắp đặt tại các không gian âm thanh công cộng như Brilliant Corners và Classic Album Sundays, và nổi tiếng nhất là tại các bữa tiệc Loft huyền thoại của David Mancuso. Klipschorn được sản xuất, hoàn thiện một số bộ phận bằng tay. Các mảnh gỗ được cắt và xếp chồng lên nhau như xếp hình, sau đó có người đến và ghép tất cả các mảnh lại với nhau theo mẫu mất khoảng một ngày.


Klipsch nổi tiếng về việc cung cấp các loa có kỹ thuật cao, tập trung vào chất lượng âm thanh và bộ tính năng thông minh. Sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng là loa bookshelf Bluetooth Klipsch R-51PM. Với EQ âm trầm động và khuếch đại được điều chỉnh tùy chỉnh, mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc và thiết kế màu đen và đồng táo bạo. Cùng với đó, R-51PM có các tùy chọn kết nối thông qua đầu vào không dây, kỹ thuật số và analog, phù hợp nhất cho các phòng nhỏ.


Link mua: https://shopee.vn/Mã-BMIN300-giảm-300K-đơn-499K-Loa-Bluetooth-KLIPSCH-THE-ONE-II-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.212376457.18649609341?

Thương hiệu Klipsch
Thương hiệu Klipsch
Thương hiệu Klipsch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy