Thương hiệu Bose

Bose Corporation là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh của Mỹ. Công ty này được thành lập bởi Amar Bose vào năm 1964 và có trụ sở nằm tại Framingham, Massachusetts. Nó được biết đến nhiều nhất với hệ thống âm thanh gia đình và loa, tai nghe khử tiếng ồn, sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống âm thanh ô tô. Bose có tiếng là đặc biệt bảo vệ bằng sáng chế, thương hiệu và thương hiệu của mình. Bose 2201 trở thành sản phẩm đầu tiên được bán bởi công ty, gồm 22 loa, trong đó nhiều loa hướng ra xa người nghe.

Năm 1968, công ty Bose Corporation đã giới thiệu hệ thống loa âm thanh nổi Bose 901, sử dụng tám trình điều khiển tầm trung hướng về bức tường phía sau loa và trình điều khiển thứ chín hướng về phía người nghe. Nhờ thành công về mặt thương mại của 901, Bose đã phát triển nhanh chóng trong những năm 1970. Tên mẫu Bose 901 là sản phẩm chủ lực của dòng sản phẩm Bose trong nhiều năm, được sản xuất từ năm 1968 đến năm 2016. Loa Bose thường đắt hơn các hãng khác nhưng họ vẫn duy trì được lượng người hâm mộ trung thành và nhiệt tình bởi vì chúng được biết là có âm thanh rõ ràng tuyệt vời.


Bose SoundLink Color II là loa nổi bật của Bose Corporation. Loa âm thanh nổi nhỏ gọn này có hình vuông và có nhiều màu sắc vui nhộn, vì vậy bạn có thể chọn một chiếc loa phù hợp với phong cách của mình. Nó được xếp hạng IPX4 về khả năng chống nước. Bose SoundLink Color II có dải trung cân bằng, đảm bảo giọng hát và nhạc cụ chính nghe rõ ràng và hiện diện trong bản hòa âm, mặc dù đôi khi chúng cũng có thể nghe buồn tẻ hoặc tối. Nó cũng hỗ trợ Siri và Trợ lý Google thông qua điện thoại thông minh được ghép nối của bạn và thật tuyệt vời khi đăng ký các lệnh của bạn từ xa.


Link mua: https://www.lazada.vn/products/soundlink-mini-ii-special-edition-chinh-hang-tra-gop-0-loa-bose-soundlink-mini-ii-se-ket-noi-bluetooth-nho-gon-am-thanh-lon-am-tram-sau-cong-sac-usb-c-pin-12h-i439400205-s790002378.html?

Thương hiệu Bose
Thương hiệu Bose
Thương hiệu Bose

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy