Thương hiệu Sonos

Sonos, Inc. là nhà phát triển và sản xuất các sản phẩm âm thanh của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh đa phòng. Công ty được thành lập vào năm 2002 bởi John MacFarlane, Craig Shelburne, Tom Cullen và Trung Mai. Patrick Spence là Giám đốc điều hành của nó từ năm 2017. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm chủ yếu là loa công suất, bộ khuếch đại và thiết bị ngoại vi.


Điều kỳ diệu của Sonos là khả năng nhóm bất kỳ số lượng loa Sonos nào lại với nhau, miễn là tất cả chúng đều được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi và để tất cả chúng phát đồng bộ trong toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, tất cả loa của Sonos có thể chơi các giai điệu khác nhau nếu bạn muốn. Và tất cả đều được điều khiển thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Sonos đã giới thiệu những chiếc loa nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn, chẳng hạn như Play:1, giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận Sonos hơn.


Vào năm 2022, cốt lõi của thương hiệu Sonos vẫn là âm thanh đa phòng, nhưng phạm vi của toàn bộ hệ sinh thái của nó đã mở rộng hơn rất nhiều. Dòng loa soundbar (cũng như bộ khuếch đại được kết nối) đã giúp nó len lỏi vào rạp hát tại nhà để giờ đây bạn có thể tích hợp TV của mình vào hệ thống âm thanh lớn hơn. Sonos vẫn là hệ sinh thái âm thanh gia đình không dây tốt nhất hiện có. Một chiếc loa đáng chú ý là Polk Audio T15. Đó là một cặp loa bookshelf dành cho rạp hát tại nhà có âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng. Bạn có được âm thanh độ phân giải cao với độ phản hồi cấp thấp tuyệt vời nhờ âm thanh vòm DTS và Dolby.


Link mua: https://shopee.vn/Loa-Sonos-One-gen-2-i.615250.2140527296?

Thương hiệu Sonos
Thương hiệu Sonos
Thương hiệu Sonos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy