Thương hiệu Pioneer

Pioneer nổi tiếng nhất với hệ thống âm thanh xe hơi trong nhiều thập kỷ. Trong thực tế, Pioneer đã thể hiện cam kết cao độ trong việc cải tiến công nghệ âm thanh kể từ năm 1938 và đã làm như vậy nhiều lần trong gần 85 năm. Công ty này là công ty tiên phong trong công nghệ giải trí đa phương tiện kỹ thuật số. Thương hiệu cũng sản xuất các thiết bị DJ tuyệt vời, bao gồm loa cao cấp và tai nghe cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp. Phần lớn thành tích đạt được của Pioneer có được là nhờ sự đầu tư bền bỉ vào nghiên cứu và phát triển.


Hãng Pioneer đã có 70-80 năm trong ngành âm nhạc ô tô, loa ô tô, âm ly ô tô, loa siêu trầm. Dàn âm thanh nổi Pioneer cũng cung cấp các tweet và máy thu đa phương tiện trên ô tô. Pioneer cung cấp âm thanh nổi cao cấp với mức giá cao hơn. Các hệ thống âm thanh này đi kèm với hệ thống định vị trực quan cho phép bạn điều khiển phương tiện khi xe đang chuyển động. Loa Pioneer được biết đến với âm thanh to hơn nhiều nhưng không làm đau tai. Hệ thống âm thanh của họ có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào. Những hệ thống âm thanh xe hơi này có thể được sử dụng trong mọi môi trường, từ lớp học đến địa điểm tổ chức đám cưới.

Có rất nhiều loại loa Pioneer. Công ty cũng sản xuất các thành phần riêng biệt như dòng loa xe hơi TS-G. Những chiếc loa thành phần này được biết đến với chất lượng âm thanh vượt trội giúp việc tiếp xúc với những bản nhạc yêu thích trở nên dễ dàng hơn. Một trong những chiếc loa đáng chú ý của hãng là Pioneer DJ DM40. Nó được thiết kế để trở thành màn hình máy tính để bàn đáp ứng nhu cầu phòng thu tại nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng loa hai chiều cho mục đích sử dụng bình thường và mong đợi kết quả tuyệt vời.


Link mua: https://shopee.vn/Loa-sub-đặt-gầm-ghế-ô tô-thương-hiệu-cao-cấp-Pioneer-TS-WX120A-Hàng-Chính-Hãng-i.353241023.20220804235?

Thương hiệu Pioneer
Thương hiệu Pioneer
Thương hiệu Pioneer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy