Thương hiệu Yamaha

Yamaha là một công ty có trụ sở tại Nhật Bản, có lẽ là một trong những nhà sản xuất lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong số những nhà sản xuất này. Họ đã tồn tại từ cuối những năm 1800 và được nhiều người coi là một trong những nhà sản xuất âm nhạc lớn nhất thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực piano. Yamaha, với tư cách là một thương hiệu, đã giành được khá nhiều danh tiếng nhờ việc tạo ra rất nhiều loại nhạc cụ, hệ thống loa và các thiết bị giải trí kỹ thuật số khác.


Mặc dù lần đầu tiên được biết đến nhờ những cây đàn piano ấn tượng, tuy nhiên Yamaha đã trở thành một công ty được đón nhận nồng nhiệt nhờ những chiếc loa tuyệt vời của họ, đặc biệt là trong số các nghệ sĩ guitar trên thế giới. Điều này có thể là loa của họ có thể trình chiếu âm nhạc sắc nét và rõ ràng được khuếch đại nhiều lần. Yamaha đã trở thành một “thương hiệu đáng tin cậy” nhờ những sản phẩm tuyệt vời của họ được bán với mức giá hợp lý và cạnh tranh.


Bạn có thể nhận ra thương hiệu Yamaha từ các dòng keyboard, synths và trống của họ. Công ty Nhật Bản cũng sản xuất một số loa tốt nhất trên hành tinh. Mục tiêu của họ là tạo ra thiết bị âm thanh cấp độ chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao các sản phẩm của họ chỉ giới hạn ở loa, loa trần và màn hình phòng thu được chế tạo cực kỳ tốt. Một trong những loa nổi bật của họ là Yamaha NS-6490, loa bookshelf ba đường tiếng. Đó là một hệ thống loa lớn và náo nhiệt với loa trầm hình nón 8 inch, loa trung tần hình nón 4 inch và loa tweeter vòm cân bằng 7/8 inch. Nhờ che chắn từ tính, nó cũng có thể biến thành một rạp hát gia đình hoàn chỉnh.


Link mua: https://shopee.vn/-Mã-BAUIC300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Loa-Soundbar-YAMAHA-SR-B20A-i.839228103.20533654897?

Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Yamaha
Thương hiệu Yamaha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy