Thương hiệu Polk Audio

Polk Audio là nhà sản xuất các sản phẩm âm thanh đến từ Mỹ vô cùng nổi tiếng với loại loa gia đình và ô tô. Công ty cũng sản xuất nhiều loại sản phẩm âm thanh khác, chẳng hạn như bộ khuếch đại và bộ thu sóng FM. Polk là công ty dẫn đầu thị phần về loa rạp hát gia đình cao cấp ở Bắc Mỹ, đồng thời là nhà sản xuất hàng đầu về thanh âm thanh, tai nghe, loa không dây, loa và bộ khuếch đại di động và hàng hải, cùng các sản phẩm âm thanh hiệu suất cao khác. Công ty cũng sản xuất loa hi-fi giá rẻ, chẳng hạn như các mẫu T15, T50 và TSi100 phổ biến, và với sự hiện diện rộng rãi của nó trên khắp các nhà bán lẻ Hoa Kỳ, thường có một thỏa thuận để có được một cặp.


Trong hơn bốn thập kỷ, Polk Audio đã tạo ra những con đường mới trong lĩnh vực kỹ thuật âm thanh. Trong những năm qua, công ty đã đi tiên phong và được cấp bằng sáng chế cho một kho công nghệ khổng lồ mà họ triển khai trong các sản phẩm của mình như: Cân bằng động có khả năng cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách giảm thiểu cộng hưởng. SDA (Stereo Dimensional Array) giúp kết xuất âm thanh vòm từ một vị trí, mở rộng âm trường cho loa nhỏ hơn. Cổng nguồn, được cấp bằng sáng chế giúp tăng âm trầm mà không bị biến dạng. Công nghệ phân tần được cấp bằng sáng chế tạo ra điểm ngọt rộng hơn.


Cho dù khách hàng đang tìm kiếm âm thanh tuyệt vời cho ngôi nhà, ngoài trời, không gian kinh doanh, ô tô hay thậm chí là thuyền của họ, thì công ty Polk Audio đều có tất cả sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Một chiếc loa đáng chú ý là Polk Audio T15. Đó là một cặp loa bookshelf dành cho rạp hát tại nhà có âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng. Bạn có được âm thanh độ phân giải cao với độ phản hồi cấp thấp tuyệt vời nhờ âm thanh vòm DTS và Dolby.


Link mua: https://shopee.vn/Loa-Sub-Polk-Audio-HTS10-Hàng-chính-hãng-bảo-hành-12 tháng-i.89709242.7863181650?

Thương hiệu Polk Audio
Thương hiệu Polk Audio
Thương hiệu Polk Audio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy