Thương hiệu Sennheiser

Sennheiser là một thương hiệu nổi tiếng trong giới âm thanh chuyên nghiệp. Sennheiser có hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh trọng lượng nhẹ, có âm thanh đặc trưng của Sennheiser. Từ nhạc sĩ đến kỹ sư âm thanh, có rất nhiều người có thể sao lưu chất lượng âm thanh của công ty Đức. Điểm hay của một thương hiệu như Sennheiser là nó phục vụ cho tất cả mọi người. Bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn để lựa chọn, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Họ có một danh mục sản phẩm vô cùng lớn từ tai nghe đến hệ thống âm thanh không dây.


Hệ thống điều chỉnh của Sennheiser tạo ra ảo giác kỳ diệu về sân khấu âm thanh trước mặt hành khách, mang đến âm thanh chất lượng cao cho những chuyến đi khó quên. Nhờ thuật toán AMBEO Contrabass, hệ thống âm thanh mang lại phản hồi âm trầm độc đáo được tối ưu hóa cho độ nét, độ mạnh và độ sâu trong khi vẫn giữ cho hệ thống hoạt động hiệu quả và nhỏ gọn nhất có thể. Hệ thống bao gồm tám bộ chuyển đổi: bốn loa thông thường ở cửa và bảng điều khiển phía sau, và bốn loa vô hình, trong đó ba loa ở phía sau bảng điều khiển và một ở bảng điều khiển ngăn dưới, để tái tạo âm trầm. Các bộ chuyển đổi được điều khiển bởi một bộ khuếch đại mới với DSP chuyên dụng, được cung cấp bởi phần mềm xử lý âm thanh của Sennheiser.


Mặc dù hầu hết các sản phẩm của Sennheiser đều dành cho người chơi chuyên nghiệp, nhưng không có quy định nào nói rằng bạn không thể sử dụng loa Sennheiser cho mục đích cá nhân. Một trong những loại loa tốt nhất của thương hiệu EXPAND SP 20. Đây là một loa để bàn đẹp, phù hợp để sử dụng trong ánh sáng, đặc biệt nếu bạn muốn âm thanh rõ ràng. Mặc dù nó chủ yếu được tạo ra cho các chuyên gia, nhưng nó có thể được sử dụng như một loại loa có thể kết nối với điện thoại hoặc loa máy tính để bàn của bạn.


Link mua: https://shopee.vn/Bộ-loa-họp-hội-nghị-đàm-thoại-EPOS-dòng-SP20-hiệu-Sennheiser-Hàng-chính-hãng.-i.894663571.14294952774?

Thương hiệu Sennheiser
Thương hiệu Sennheiser
Thương hiệu Sennheiser

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy