Thương hiệu Sony

Sony có một lịch sử sâu sắc và phong phú về sản xuất thiết bị âm thanh. Cho dù đó là tai nghe, loa hay thậm chí là TV, Sony được biết đến với những sản phẩm cao cấp xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu chúng. Hầu như không có nền tảng âm thanh nào mà Sony không bao phủ. Từ tai nghe và loa không dây đến hệ thống rạp hát tại nhà, họ có tất cả. Loa không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn được chế tạo để tồn tại lâu dài. Đặc điểm này là một cái gì đó phổ biến cho hầu hết các sản phẩm của Nhật Bản.


Chất lượng âm thanh của tất cả các loa Sony là vô song và chúng cung cấp đầu ra âm thanh nổi rõ ràng. Loa Sony mang đến âm trầm mạnh mẽ và âm thanh trong trẻo, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Sony đã sản xuất các sản phẩm âm thanh trong nhiều thập kỷ, vì vậy loa của họ được chế tạo để tồn tại lâu dài. Chúng có trọng lượng nặng, được làm bằng vật liệu không cộng hưởng được sử dụng thường xuyên. Loa rạp hát tại nhà của Sony cũng nổi tiếng là bền trong trường hợp điện áp tăng vọt hoặc các sự cố khác. Giá loa Sony cao hơn so với các hãng khác nhưng rất hợp lý vì tính năng và chất lượng âm thanh của nó. Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật với loa hoặc cần hỗ trợ về bất kỳ vấn đề nào, họ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.


Loa Vải của Sony đã được làm bằng vật liệu mới mang lại cho chúng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa chỉ nặng hơn 3 pound và có lớp hoàn thiện mềm mại cho phép chúng vừa vặn với mọi kiểu trang trí trong phòng của bạn. Sony không chỉ có nhiều loại loa Bluetooth để lựa chọn mà họ còn có nhiều hệ thống hifi chất lượng cao. Nhưng trên hết, chúng được công nhận nhờ loa Bluetooth không dây. Sony chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc loa mạnh mẽ. Chúng thường là những chiếc loa mạnh mẽ với nhiều âm trầm.


Link mua: https://www.lazada.vn/products/loa-bluetooth-sony-xb13-moi-2021-hang-chinh-hang-bao-hanh-12-thang-i1542409513-s6489504259.html?

Thương hiệu Sony
Thương hiệu Sony
Thương hiệu Sony

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy