Thương hiệu loa JBL

JBL là một công ty điện tử âm thanh của Mỹ hiện thuộc sở hữu của Harman International. Công ty trước sản xuất thiết bị âm thanh cho thị trường gia đình trong khi công ty sau sản xuất thiết bị chuyên nghiệp cho phòng thu, âm thanh lắp đặt, âm thanh lưu diễn, âm thanh di động (sản xuất và DJ) và thị trường rạp chiếu phim. Dựa trên kinh nghiệm được phát triển với Shearer Horn, Lansing đã sản xuất loa Iconic System cho rạp chiếu phim. Iconic là loa hai chiều sử dụng loa trầm 15 inch cho tần số thấp và trình điều khiển nén cho âm cao.


JBL sản xuất những chiếc loa tuyệt vời. Chừng nào thương hiệu còn hoạt động, thương hiệu vẫn tiếp tục sản xuất các sản phẩm cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp. JBL cũng được biết đến là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp âm thanh bằng cách liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo trong một thời gian rất dài. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại loa từ tai nghe không dây, loa chống nước đến màn hình phòng thu và có trải nghiệm nghe tuyệt vời với chúng.


JBL trước đây được sử dụng trong hệ thống âm thanh xe hơi hàng đầu của Ford, để cạnh tranh với Chrysler (có xe sử dụng loa âm thanh Infinity) và Nissan (đã sử dụng loa của Bose). Loa đáng chú ý của họ là JBL Flip 4. Đây là những chiếc loa nhỏ, linh hoạt có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Loại loa này rất nhẹ và dễ mang theo, thậm chí nó còn đi kèm với một dây đeo để giúp bạn mang theo bên mình khi di chuyển. JBL Flip 4 được xếp hạng IPX7 về khả năng chống nước, được chứng nhận có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút.


Link mua: https://www.lazada.vn/products/hang-chinh-hangloa-bluetooth-jbl-go-3-khang-nuoc-ip67-thoi-luong-pin-5h-usb-type-c-i1065604405-s3662054542.html?

Thương hiệu loa JBL
Thương hiệu loa JBL
Thương hiệu loa JBL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy