Top 5 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất An Khê, Gia Lai

  1. top 1 Võ Định
  2. top 2 Hồ Mỹ Chi Make Up (Studio Gia Bảo)
  3. top 3 Thương Thương makeup
  4. top 4 Thanh Ý makeup
  5. top 5 MiD Nguyen WeDding

Thương Thương makeup

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Thương Thương, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Thương Thương Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Thương Thương sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kì thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Thương Thương chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Thương Thương Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại An Khê, Gia Lai hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Đỗ Trạc, An Khê, Gia Lai

Số điện thoại: 0385 523 679

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011909701755

    Thương Thương makeup
    Thương Thương makeup
    Thương Thương makeup
    Thương Thương makeup

    Top 5 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất An Khê, Gia Lai

    1. top 1 Võ Định
    2. top 2 Hồ Mỹ Chi Make Up (Studio Gia Bảo)
    3. top 3 Thương Thương makeup
    4. top 4 Thanh Ý makeup
    5. top 5 MiD Nguyen WeDding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy