Top 5 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất An Khê, Gia Lai

  1. top 1 Võ Định
  2. top 2 Hồ Mỹ Chi Make Up (Studio Gia Bảo)
  3. top 3 Thương Thương makeup
  4. top 4 Thanh Ý makeup
  5. top 5 MiD Nguyen WeDding

Võ Định

Tại An Khê, Gia Lai, Võ Định được biết đến là một tay thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà chàng chuyên viên này tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của anh chàng nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


Với anh, makeup không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời anh. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lí. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kĩ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Võ Định Make Up.

Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, Võ Định sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Võ Định Make Up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77/18 Ngô Thì Nhậm, An Khê, Gia Lai

Số điện thoại: 0935 079 499

Facebook: https://www.facebook.com/vodi90

    Võ Định
    Võ Định
    Võ Định
    Võ Định

    Top 5 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất An Khê, Gia Lai

    1. top 1 Võ Định
    2. top 2 Hồ Mỹ Chi Make Up (Studio Gia Bảo)
    3. top 3 Thương Thương makeup
    4. top 4 Thanh Ý makeup
    5. top 5 MiD Nguyen WeDding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy