Mì Quảng Bà Vị

top 6
Oanh Hoang

Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị bắt đầu từ bà Vị (là mẹ của chị Võ Thị Hiếu) vào những năm 70 của thế kỷ trước tại địa chỉ 60 Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng cho đến nay là hơn 40 năm.


Mì Quảng Bà Vị được chế biến từ gạo (không phải làm bằng bột mì theo như cái tên gọi sơ khai từ đầu là Mì) nhưng lại có sắc thái và hương vị riêng đặc biệt. Mì Quảng bà Vị thì nguyên liệu chính là tôm tự nhiên và thịt heo tươi. Tôm tươi sau khi lấy đầu, làm sạch để nguyên con thì được ướp cùng với thịt, một ít tôm được giã nát để cho vào nước tạo vị ngọt tự nhiên. Mì Quảng bà Vị không dùng đường khi chế biến. Nguyên liệu sau khi ướp thì được tao bằng dầu phụng cho đủ độ thấm và nấu với nước dùng.


Cũng được người dân văn phòng dùng rất nhiều vào buổi trưa, mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị rất ngon và nổi tiếng đã thu hút rất nhiều thực khách. Mì ở quán rất ngon, giá rẻ chỉ từ 18.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ với nhiều vị khác nhau như mì gà, mì ếch,... Chất lượng của thực phẩm cũng rất an toàn và yên tâm. Mọi thực phẩm, gia vị đều được quán chọn lọc cẩn thận.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6386 5651

Email: miquangbavi@gmail.com

Mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị
Mỳ Quảng Thi tại Quán mì Bà Vị
Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị
Thương hiệu Mì Quảng Bà Vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy