Bejoli

top 7
Thuý Vy

Một trong những tiệm bánh kem ngon ở Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm bánh Bejoli. Những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết và Bejoli mang chúng phục vụ khách hàng. Tiệm áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Giá cả bánh kem tại Bejoli đều rất hợp lí, vừa túi tiền nên được khách hàng ủng hộ thường xuyên.


Khi bạn đã đến đây thì bạn sẽ bị cuốn hút vào những chiếc bánh vô cùng đáng yêu, không những thế bạn sẽ bất ngờ vì có những chiếc bánh bạn nhìn vào sẽ cảm thấy không muốn ăn không phải vì không ngon mà là vì sự độc đáo, phong phú về hình thù của chiếc bánh kem vô cùng đẹp và bắt mắt.


Tiệm bánh Bejoli cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài bánh kem, tiệm còn chinh phục khách hàng gần xa bởi thực đơn của tiệm khá đa dạng như bánh mì mè đen Hàn Quốc, bông lan chuối nướng, bông lan trứng muối cuộn chà bông Đài Loan, bánh bò Thốt Nốt, bánh bao xá xíu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49S Nguyễn Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0974 237 990

Email: duongvokhanhlinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanh.Lynh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Bejoli
Bejoli
Bejoli
Bejoli

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy