Tippi hoang dã - Michel Lafon

Cuốn sách là câu chuyện ảnh có thật về một em bé người Pháp có bố mẹ là hai nhà nhiếp ảnh và làm phim nổi tiếng. Trong thời gian làm việc tại châu Phi, bố mẹ đã đưa Tippi đến vùng thiên nhiên hoang dã và cho em có cơ hội lớn lên cùng thiên nhiên.


Sau 10 năm sống trong rừng với bộ lạc du mục Himba, Tippi theo mẹ về Paris. Cuộc sống thời nguyên thuỷ và cuộc sống hiện đại có khoảng cách lớn, mọi thứ đối với cô đều quá xa lạ. Cô khó hoà nhập với các bạn bè là… người và nhất định không chịu đến trường. Bà mẹ Sylvie phải tạm ngừng công việc, ở nhà dạy cô học theo chương trình của nhà trường và giúp cô tiếp cận dần với cuộc sống văn minh của kinh thành xa hoa bậc nhất thế giới này. Bà cũng hướng dẫn cho cô tự viết một cuốn sách về thời thơ ấu đấy say mê của mình và cuốn sách lập tức trở thành một best-seller, được dịch ra 13 thứ tiếng (hiện đã có bản dịch tiếng Việt).


Các bức ảnh miêu tả rất chân thực cuộc sống của Tippi trong thế giới tự nhiên ấy, khi bé kết bạn với con linh miêu, voi rừng, báo đốm và nhiều loài vật hoang dã khác mà bình thường con người chẳng dám lại gần. Cuốn sách ảnh tổng hợp “chuyến phiêu lưu” kì thú của Tippi mà bất cứ đứa trẻ nào xem xong cũng phải ngưỡng mộ. Đọc Tippi Hoang Dã để thấy được một cuộc sống tươi đẹp đầy màu sắc, để thêm yêu và biết gìn giữ thiên nhiên, để nuôi dưỡng và nâng niu tâm hồn mình.


Link mua sách: tiki.vn/tippi-hoang-da-p340787.html

Tippi hoang dã - Alain Degré, Sylvie Robert
Tippi hoang dã - Alain Degré, Sylvie Robert
Tippi hoang dã - Alain Degré, Sylvie Robert
Tippi hoang dã - Alain Degré, Sylvie Robert

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy