Cắt giảm thời gian dùng công nghệ

Ngày nay khi mà cuộc sống của chúng ta bị bủa vậy bởi công nghệ, khiến cho cuộc sống của một bộ phân đông đảo của chúng ta trở nên bị lên thuộc vào các sản phẩm công nghệ như smartphone. Một ngày thiếu internet đối với nhiều người giống như là thiếu khí thở vậy.


Không phủ nhận mặt tích cực mà công nghệ mang lại, điều đáng nói là phần lớn thời gian chúng ta sử dụng công nghệ để làm những việc tiêu phí thời gian mà không mang lại hiệu quả như tán gẫu, lướt facebook, tiktok, youtube,... mặc dù cũng chẳng để làm gì cả, chỉ như một thói quen.


Chính những thói quen ấy đang giết chết quỹ thời gian của chúng ta một cách vô ích. Vì vậy lời khuyên dành cho các bạn là hãy hạn chế đến mức tối đa khoảng thời gian dùng công nghệ lướt facebook, zalo ... Khi không cần thiết và dùng những quỹ thời gian đó làm những việc có ích hơn như đọc một cuốn sách, học tiếng anh. Hay đơn giản là tham gia một khóa học nào đó để trau dồi kĩ năng hay tập tành kinh doanh chẳng hạn. Nói chung đừng để thời gian trôi qua mà bạn không làm được việc gì.

Cắt giảm thời gian dùng công nghệ
Cắt giảm thời gian dùng công nghệ
Cắt giảm thời gian dùng công nghệ
Cắt giảm thời gian dùng công nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy