Trà Hoàng Thảo Mộc

top 4
Văn Kim Nguyên

Trà Hoàng Thảo Mộc là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Với cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng để mang lại sức khỏe an khang cho khách hàng, thương hiệu đã liên tục cải tiến từ quy trình sản xuất, chăm sóc vùng nguyên liệu, quy trình đóng gói, đến vận chuyển và bảo quản trưng bày.

Tất cả các thành phần dược liệu trong trà Hoàng Thảo Mộc được xử lý bằng công nghệ sấy lạnh, giúp giữ nguyên độ tự nhiên và bảo toàn tối đa dưỡng chất cho sản phẩm cuối cùng, gần như hoàn hảo. Sản phẩm sau khi trải qua quá trình sấy lạnh theo điều kiện tiêu chuẩn được phân loại và đóng gói cẩn thận vào từng túi lọc trà, sau đó được đặt trong hộp để bảo quản và gửi tới khách hàng.

Mỗi sản phẩm trà thảo mộc của Hoàng Thảo Mộc được đóng đếm là 60 túi lọc và được gói ghém cẩn thận trong hộp, tạo nên lựa chọn tuyệt vời cho việc làm quà tặng cho người thân yêu. Đối với mỗi túi trà, mọi công đoạn, từ lựa chọn vùng nguyên liệu, thu hoạch, xử lý, quy trình chế biến, đến đóng gói sản phẩm, đều được tính toán kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các công thức được phát triển dưới sự tư vấn chuyên môn của Hiệp hội Dược liệu Việt Nam, đảm bảo sự hỗ trợ chất lượng và hiệu quả của mỗi sản phẩm trà Hoàng Thảo Mộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283, Đình Hương, Đông Cương, Thanh Hóa
Điện thoại:
0983 168 258
Email:
cskh.htm@gmail.com
Website:
https://hoangthaomoc.com/
Fanpage:
www.facebook.com/trahoangthaomoc

Trà Hoàng Thảo Mộc
Trà Hoàng Thảo Mộc
Trà Hoàng Thảo Mộc
Trà Hoàng Thảo Mộc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy