Trung tâm Văn hóa Hồng Kông

Trung tâm Văn hóa Hồng Kông nằm ở mũi phía Tây Nam của Tsim Sha Tsui, nơi trước đây có nhà ga Cửu Long. Trung tâm giáp Bến phà Tsim Sha về phía Tây và cả Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông và Bảo tàng Không gian Hồng Kông về phía Đông. Ngoài ra, đứng ở lối vào của ba di tích lịch sử này là một công trình lịch sử khác, Tháp Đồng hồ. Một yếu tố hấp dẫn về trung tâm này là thiết kế của nó. Bảo tàng cũng có vị trí rất thuận tiện giáp với bến cảng Victoria để có tầm nhìn hoàn hảo ra mặt nước. Đó là một đặc điểm nghệ thuật quan trọng không chỉ đối với Trung Quốc mà còn đối với phần còn lại của thế giới.


Phòng hòa nhạc hai tầng hình bầu dục của Trung tâm Văn hóa Hồng Kông có sức chứa 2.019 chỗ ngồi. Nó được trang bị một cách nghệ thuật với tán âm thanh có thể điều chỉnh và rèm cửa khiến nội thất của nó trở nên rất lộng lẫy. Các bức tường cũng được hoàn thiện bằng gỗ sồi chất lượng cao tạo nên một diện mạo rất độc đáo, truyền thống nhưng cổ điển. Trung tâm tự hào có chiếc đàn ống lớn nhất ở châu Á, một thiết bị 8.000 ống của Áo, 93 điểm dừng.


Hội trường là nơi ban nhạc nổi tiếng Trung Quốc, Dàn nhạc giao hưởng Hồng Kông tổ chức các buổi hòa nhạc sôi động nhất ở Trung Quốc. Nhà hát lớn của nhà hát có 1.734 chỗ ngồi là nơi tổ chức lễ trao giải Điện ảnh Hồng Kông hàng năm, một buổi lễ có nhiều ý nghĩa đối với ngành Điện ảnh Trung Quốc. Nhà hát cũng tổ chức các vở opera, ba lê và hòa nhạc hàng tuần. Nhà hát Studio này khá phổ biến cho các buổi hòa nhạc và phim nhỏ hơn. Các cơ sở khác được tìm thấy trong trung tâm bao gồm Phòng trưng bày Triển lãm, 4 Khu vực Triển lãm Tiền sảnh và 11 phòng diễn tập và thực hành. Quang cảnh Trung tâm Văn hóa Hồng Kông về đêm mang vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt nhờ ánh đèn đêm lấp lánh.

Trung tâm Văn hóa Hồng Kông
Trung tâm Văn hóa Hồng Kông
Trung tâm Văn hóa Hồng Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy