Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng

Học Công nghệ thông tin bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết để chế tạo và sử dụng công nghệ (phần cứng, phần mềm và các công cụ bổ trợ khác). Đi sâu vào chuyên ngành này, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm; kiến thức về thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì phần cứng, phần mềm của hệ thống máy tính và các hệ thống thiết bị dựa trên máy tính. Nếu yêu công nghệ, thích ngôn ngữ lập trình, thích khám phá nhiều ứng dụng mới thì Công nghệ thông tin chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn Tổng khối lượng toàn khóa 152 tín chỉ, chưa bao gồm các học phần Giáo dục thể chất (4TC), Tiếng Anh dự bị (5TC) và Giáo dục quốc phòng - an ninh (quy đổi 8TC)

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn hiện có các Ngành/chuyên ngành đào tạo CNTT sau:

  • Kỹ thuật phần mềm
  • IoT-Robotics
  • Mạng và An toàn thông tin
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Truyền thông và Mỹ thuật số

Định hướng kỹ sư toàn cầu (chất lượng cao) - Global ITChương trình đào tạo ngành CNTT cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin bao gồm phần cứng và phần mềm. Ngành CNTT được chia thành 02 định hướng chuyên ngành là Kỹ thuật phần mềm va IoT-Robotics.

  • Kỹ thuật phần mềm - SE: là định hướng đào tạo liên quan đến quy trình phát triển phần mềm, cách thức hoạt động và kiểm thử nhằm tạo ra các phần mềm chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển của các phẩm phần cứng cũng như ứng dựng vào cuộc sống.
  • IoT - Robotics: là định hướng chuyên ngành lai giữa công nghệ thông tin và công nghệ điện tử. IoT-Robotics là lĩnh vực thú vị dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo, khám phá, sự logic, hệ thống điều khiển, máy tính và điện tử, với các ngành nghề được quan tâm nhất hiện nay.

Ngoài ra, ngành CNTT có chương trình Kỹ sư toàn cầu (GIT). Chương trình GIT đào tạo những sinh viên ngành Công nghệ Thông tin ưu tú, năng động, thành thạo tiếng Anh và có kỹ năng nghiệp vụ tốt để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nguồn lao động quốc tế trình độ cao trong các lĩnh vực liên quan. Chương trình được tăng cường trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, Khu đô thị Đại học, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6655 2688 & 023 6366 7113
Email: tuyensinh@vku.udn.vn
Website: https://vku.udn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vku.udn.vn

Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy