Trường mầm non Global World

Trường mầm non Global World với phương châm nuôi dạy trẻ bằng tình yêu thương và sự quan tâm chân thành. Trường lấy yêu thương làm kim chỉ nam có mọi hoạt động giáo dục.


Điểm đặc biệt trong giáo dục Mầm non Global World chính là phương châm giáo dục bằng yêu thương và sự quan tâm chân thành. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong giáo dục trẻ nhỏ mà nhiều phụ huynh đang tìm kiếm. Chương trình học của trường mầm non Global World thực hiện theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với phương châm giáo dục tại trường. Tại trường, học sinh được phát triển theo 5 định hướng chính là: học tập chủ động, tư duy độc lập, học sinh làm giáo viên, đọc sách hằng ngày, phát triển hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ.


Môi trường học tập hiện đại, thân thiện với môi trường, toàn bộ cơ sở vật chất của Trường Mầm Non Global World được thiết kế và thi công bởi những công ty xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước. Trang trí nội thất được đầu tư cao cấp theo chuẩn quốc tế dưới sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia giáo dục, tâm lý và kiến trúc sư giỏi, nhiều kinh nghiệm.


Trường Mầm Non Global World cung cấp chương trình giáo dục cho các bé trong độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi. Đặc biệt, trường rất chú trọng sức khỏe cho học sinh, với chế độ khám sức khỏe định kỳ. Ba mẹ tham khảo ngay và đăng ký sớm đầu năm học mới cho con để được nhận nhiều ưu đãi từ trường nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Smart Nano Flat, Khu Đô Thị Công Nghệ FPT, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 6522 228 - 0941 293 868

Mail: info@globalworld.edu.vn

Website: http://www.globalworld.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongMamNonGlobalWorld

Trường Mầm Non Global World
Trường Mầm Non Global World
Trường Mầm Non Global World
Trường Mầm Non Global World

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy