Trường Tiểu học Châu Văn Liêm

top 2
Lưu Phước Tính

Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Châu Văn Liêm là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ đã đạt được vô số danh hiệu cao quý. Đồng hành cùng phụ huynh, quý thầy cô trường Tiểu học Châu Văn Liêm luôn giám sát và hướng dẫn trẻ hiểu năng lực của chúng.


Đối với những học sinh đạt thành tích tốt, nhà trường sẽ ra sức bồi dưỡng, nâng cao khả năng học tập để các bạn học sinh tiếp thu dễ hơn. Cạnh đó, đối với những học sinh học kém, nhà trường sẽ sát cánh với phụ huynh. Ngoài việc dạy học trên lớp, việc phụ huynh cùng con học tại nhà cũng là một cách để nâng cao kỹ năng cho trẻ. Giúp trẻ học sẽ giúp trẻ hiểu nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ở cấp tiểu học, các môn học không được phân tách rõ ràng, có thể các em học sinh không giỏi các môn văn hóa nhưng lại giỏi về các kỹ năng khác như thể dục dụng cụ hay năng khiếu… Nhưng cha mẹ cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì dù các em giỏi về gì, đội ngũ giáo viên của trường Tiểu học Châu Văn Liêm sẽ mang đến cho bạn sự giáo dục toàn diện nhất. Điều này đảm bảo rằng con bạn có đủ kiến thức để tiếp tục học tập và phát triển ở các cấp độ cao hơn.


Trường Tiểu học Châu Văn Liêm cố gắng mang đến cho các em học sinh một không gian thân thiện và màu sắc nhất. Bởi trường đã nhận được danh hiệu trường chuẩn cấp Quốc gia, thế nên đảm bảo rằng cơ sở vật chất rất ấn tượng. Từ ngoài nhìn vào, trường ngập tràn màu sắc tươi mới. Điều này đem lại cảm giác cực kỳ gần gũi với các em học sinh. Bên trong lớp học được trang trí bằng nhiều sắc màu khác nhau. Hơn nữa, còn được trang trí bằng nhiều tranh ảnh thú vị. Nhờ đó sẽ kích thích trí tò mò và khả năng trau dồi, học tập của các con nhiều hơn. Cơ sở vật chất luôn được Tiểu học Châu Văn Liêm ngày càng được đầu tư, nâng cấp với những trang thiết bị hiện đại. Những thiết bị công nghệ thông tin tối ưu cùng với môi trường lớp học thoải mái, tạo điều kiện để học sinh có thể học tập cũng như phát triển vượt bậc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 157 Phan Văn Khỏe, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 02839 692 925

Website: https://thchauvanliem.hcm.edu.vn/homegd6

Mail: c1cvlq6.tphcm@moet.edu.vn

Tổng kết NH 2022-2023
Hoạt động mừng ngày
Hoạt động mừng ngày "Nhà Giáo Việt Nam"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy