Tự bảo vệ mình

Tự bảo vệ mình gồm 3 quyển: Con không bao giờ đi cùng người lạ, Cơ thể con là của con, Con không bao giờ đi lạc. Cuốn sách kể về cô bé Clara có một điều đặc biệt đó là: Cơ thể của cô bé chỉ thuộc về một mình cô bé mà thôi. Clara nhận thức được sự thay đổi của cơ thể mình hàng ngày và bé tự hào về điều đó. Cô bé rất thích được ôm và âu yếm.


Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Clara không thích bị ôm hôn ngấu nghiến hay những trò đùa quá chớn. Cô bé quyết định nói “Không” khi mình cảm thấy không thích và thoải mái. Nếu người đó cố tình vi phạm, cô bé sẽ tự biết cách bảo vệ mình bằng cách tránh xa và kể cho những người tin tưởng. Để nói “Không” và tránh khỏi những sự đụng chạm khó chịu từ người khác không phải là điều dễ dàng. Trẻ em có thể dễ dàng tự ý thực được những gì chúng thích hay không thích.


Do đó điều quan trọng là dạy cho bé ý thức về cơ thể và cảm xúc của mình. Chỉ khi hiểu được điều đó bé mới có thể vạch ra giới hạn an toàn cho bản thân. Cuốn sách này được tạo nên bởi những hình ảnh đáng yêu với cốt truyện rõ ràng, nhấn mạnh vào thái độ con tôn trọng cơ thể con, con tôn trọng người khác và mọi người cũng cần tôn trọng con.

Link mua hàng: tiki.vn/combo-tu-bao-ve-minh-1-bo-3-cuon-p51030890.html

Tự bảo vệ mình
Tự bảo vệ mình
Tự bảo vệ mình
Tự bảo vệ mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy