Từ Minh Jewelry

top 5
Phương Trinh

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý tại Vĩnh Long, TỪ MINH Jewelry thật sự là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng. Đến với nơi này, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt được trước những sản phẩm, nhất là vỏ nhẫn xoàn với sắc trắng ánh kim thuần khiết, họa tiết chạm khắc thẩm mỹ và vô cùng tinh xảo hay những sợi dây chuyền với vẻ đẹp quý phái, lấp lánh làm xóa nhòa dấu vết của thời gian. Sự sang trọng của trang sức TỪ MINH Jewelry đến từ nét tinh tế và cảm hứng về cái đẹp mà ở đó, mỗi mỹ cảm khi nhìn ngắm, chạm vào là bất tận. Chỉ với những thiết kế tối giản, sắc nét, mềm mại, không quá cầu kỳ, những món trang sức mang thương hiệu này cũng có thể làm nổi bật nét đẹp sang trọng, thanh lịch của người sử dụng.


Thay vì phải kết hợp hài hòa giữa những phụ kiện trang sức với nhau, bạn gái có thể lựa chọn cho mình những bộ trang sức vàng, bạc, bạch kim của TỪ MINH Jewelry vẫn có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo mà không phải mất quá nhiều thời gian cho khâu kết hợp. Đó có thể là một bộ trang sức vàng được chế tác từ chất liệu vàng 18K gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn và lắc tay với thiết kế thanh mảnh, tao nhã thu hút mọi ánh nhìn là chi tiết nổi bật với những hại ngọc trai đầy kiêu sa, quyền quý. Đó chắc hẳn sẽ là một sự phối hợp hài hòa, gần gũi giữa 2 vật thể của vũ trụ mang đến nguồn cảm hứng cho người đeo.


Chính vì thế, đối với những cô nàng nào yêu thích vẻ đẹp độc đáo và ưa sự khám phá thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình bộ trang sức cao cấp tinh tế đến từ thương hiệu TỪ MINH Jewelry nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Khu Thương mại dịch vụ B (Chợ Vĩnh Long), Hùng Vương, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • 22 Hoàng Thái Hiếu, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 027 0382 2981

Email: tuminh.tmj@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtuminhjewelry

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

TỪ MINH Jewelry
TỪ MINH Jewelry
TỪ MINH Jewelry
TỪ MINH Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy