Vận chuyển Gia Hưng

top 3
Nông Thị Trang

Dịch vụ chuyển kho xưởng cung cấp giải pháp vận chuyển đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các sản phẩm, thiết bị và máy móc trong quá trình di chuyển giữa các kho, xưởng sản xuất. Vận chuyển Gia Hưng cam kết đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ.


Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực cho thuê xe taxi tải chuyển kho xưởng nhà máy, di dời kho xưởng tại Hà Nội. Vận chuyển Gia Hưng thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tốt - chất lượng. Chính vì vậy, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


Vấn đề giá luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy. Hiểu được điều này, Vận chuyển Gia Hưng không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên. Trang bị những thiết bị chuyên dụng để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Giá dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tại Hà Nội của Vận chuyển Gia Hưng luôn thấp hơn so với những đơn vị khác.


Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để Vận chuyển Gia Hưng xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó Vận chuyển Gia Hưng không để xảy ra trường hợp khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên (thiếu thiện cảm, không nhiệt tình, vòi tiền khách hàng…). Cũng vì vậy, nhân viên của Vận chuyển Gia Hưng ngoài việc có kinh nghiệm cao, tay nghề giỏi còn được đào tạo kiến thức về đạo đức nghề nghiệp. Luôn đề cao trách nhiệm của mình khi phục vụ khách hàng và luôn niềm nở, thân thiện, lắng nghe mọi yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8B Đường Tân Phú, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6273 3365 & 0963 733 365 & 0901 733 365
Email: vanchuyengiahung@gmail.com
Website: https://vanchuyengiahung.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053698705502

Vận chuyển Gia Hưng
Vận chuyển Gia Hưng
Vận chuyển Gia Hưng
Vận chuyển Gia Hưng

Top 4 Công ty chuyển, dọn kho xưởng uy tín tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt
  2. top 2 Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng
  3. top 3 Vận chuyển Gia Hưng
  4. top 4 Vận tải Ba Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy