Viết thư cho ông già Noel

Nếu có ai hỏi du lịch Canada mùa nào thú vị nhất thì câu trả lời chính là mùa Giáng sinh. Khi những sắc vàng đỏ của mùa thu Canada nhường chỗ cho những bông tuyết trắng bao trùm đường phố thì cũng là lúc một mùa Giáng sinh mới đang cận kề. Hãy cùng khám phá một vài nét hấp dẫn khó lòng bỏ qua của xứ Canada mùa Giáng sinh nhé!


Tuyết rơi dày và nền nhiệt âm là đặc trưng của mùa đông miền đất Canada. Thế nhưng điều này lại không hề làm mất đi vẻ ấm áp, xinh đẹp của đất nước du lịch này. Du lịch Canada mùa Giáng sinh bạn sẽ phải trầm trồ khi nhà cửa và khắp các con phố đều được trang hòa rực rỡ dưới những ánh đèn xen lẫn sắc xanh của những cây thông noel. Vô số hoạt động lễ hội được tổ chức trên khắp các thành phố lớn nhỏ biến Giáng sinh Canada trở nên sôi động và in đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Chọn Canada làm nơi dừng chân cho mùa Giáng sinh này, bạn chớ bỏ lỡ lễ hội ánh sáng và rước cây thông ở nơi đây nhé!


Giáng sinh cũng là dịp những phong tục truyền thống được lưu truyền từ ngàn đời sẽ được thực hiện. Đến Canada trong những ngày lễ Giáng sinh, hãy theo chân lũ trẻ nhỏ đeo mặt nạ đến từng nhà rung chuông và xin kẹo bánh để hòa mình vào bầu không khí huyên náo trên khắp các nẻo đường.


Đặc biệt, dù có là công dân Canada hay không thì khi muốn viết thư cho ông già Noel, bạn đều sẽ nhận được lời hồi đáp. Theo cơ quan quản lý nhập cảnh Canada, quốc tịch của ông già Noel là Canada vì ông sống tại Cực Bắc. Chính vì thế, đây cũng là nơi ông già Noel được trao quốc tịch.

Viết thư cho ông già Noel
Viết thư cho ông già Noel
Viết thư cho ông già Noel
Viết thư cho ông già Noel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy