Donald Trump đắc cử tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ

Vào ngày 8/11 vừa qua, tại Mỹ đã diễn ra cuộc đại bầu cử tổng thống với hai ứng viên là Hillary Clinton (đại diện của Đảng Dân Chủ) và Donald Trump (Đại diện của Đảng Cộng Hòa). Cuộc bầu cử diễn ra vô cùng sôi động, trở thành chủ đề bàn tán nhiều nhất trên toàn thế giới, không chỉ trên mạng xã hội mà còn ở giới truyền thông cho tới điểm hiện tại.

Trước khi cuộc bỏ phiếu chính thức diễn ra, nhiều thăm dò của giới truyền thông cũng như nhiều người dự đoán Hillary Clinton sẽ chiến thắng Donald Trump - vị tỉ phú 70 tuổi có những phát biểu gây sốc. Tuy nhiên, trong suốt quá trình bỏ phiếu và kiểm phiếu, đa phần Donald Trump đều dẫn trước Hillary Clinton. Và cuối cùng thì, Donald Trump chính thức chiến thắng và trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ trong cơn sốc của truyền thông và dư luận.

Toàn bộ cuộc bầu cử được nhiều đài truyền hình tên tuổi phát sóng trực tiếp như CNN, BBC... Ở Việt Nam, các tờ báo cũng update thông tin liên tục, điển hình là Vnexpress. Theo múi giờ Việt Nam, cuộc đua của Hillary Clinton và Donald Trump diễn ra từ chiều ngày 8/11 đến trưa ngày 9/11. Trong suốt 2 ngày đó, số lượng bài post, comment về Donald Trump và cuộc bầu cử chiếm tuyệt đại đa số và cho tới giờ, 2 ngày sau cuộc bầu cử, Donald Trump vẫn là chủ đề hot nhất trong cộng đồng mạng.
Donald Trump đắc cử tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy