Top 7 Sự kiện được quan tâm nhiều nhất trên Facebook năm 2016

Vũ Việt 95 0 Báo lỗi

Facebook không còn xa lạ gì với chúng ta, có thể nói đây là mạng xã hội đông đảo nhất trên thế giới với hơn 1,5 tỷ người đang sử dụng. Mọi thông tin đều được ... xem thêm...

  1. Không có gì ngạc nhiên khi đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo nhất trên thế giới năm vừa rồi. Lần đầu tiên facebook đã phát live (trực tiếp) các cuộc tranh luận tổng thống, điều này rất thuận tiện cho việc nắm bắt thông tin và theo dõi trực tiếp diễn biến cuộc bầu cử. Đây là sự kiện hết sức quan trọng rất được chờ đợi bởi Mỹ được coi là quốc gia có ảnh hưởng lớn nhất đến tình hình kinh tế chính trị trên thế giới.

    Theo như kết quả thống kê ghi lại được đã có tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem kết quả bầu cử qua phát trực tiếp của nhà đài NBC News.
    Bầu cử tổng thống Mỹ

  2. Đã có thời điểm tràn lan trên các trang mạng là hình ảnh về trò chơi Pokemon, đông đảo các bạn trẻ đã chia sẻ những hình ảnh thú vị về trò chơi này gây sốt trong cộng đồng game online Việt.

    Những người chơi đã lập nên các nhóm và các tổ chức để liên kết các sự kiện diễn ra xoay quanh trò chơi này để chia sẻ những "kinh nghiệm" bắt Pokemon cũng như trao đổi cách chơi và các thông tin cập nhật mới nhất từ máy chủ.

    Trò chơi này đã tạo ra hiệu ứng thực sự, các bạn trẻ rất dễ nghiện, khó dứt ra được. Theo như thống kê trang Pokemon Go đã thu hút hơn 100.000 thành viên tích cực đa số đến từ Mỹ, Ấn Độ và Philippines.

    Trò chơi Pokemon
  3. Vào ngày 9/5/2016 đã diễn ra cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 16 tại Philippines. Đây cũng là sự kiện được quan tâm trong năm vừa rồi, một phần do những tranh chấp chủ quyền trên biển Đông làm cho người ta quan tâm nhiều hơn đến chiến lược của Philippines trong chính sách giải quyết vấn đề này, nên rất được chờ đợi.

    Trong những ngày trước và sau cuộc bầu cử diễn ra đã có tổng cộng hơn 10 triệu người bàn luận về vấn đề này.
    Cuộc bầu cử tổng thống Philippies
  4. Thế vận hội Olympic Rio 2016 ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra vào tháng 8 năm 2016. Diễn ra sự tranh tài quyết liệt của rất nhiều các nội dung thi đấu với những vận động viên hàng đầu, với những người không có điều kiện để xem trực tiếp được thì facebook là lựa chọn tốt nhất.

    Mọi người có thể truy cập vào facebook để theo dõi lại diễn biến của từng môn thể thao, cũng như từng vận động viên "thần tượng" của mình, những thông tin về các sự kiện có liên quan. Nhiều vận động viên cũng các hãng thể thao đã thông qua facebook như một phương tiện để kết nối với người hâm mộ quê nhà và cung cấp những thông tin sau mỗi cuộc thi đấu kết thúc.
    Thế vận hội Olympics
  5. Đây không chỉ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất, mà trên thực tế như là ngày lễ quốc gia của Hoa Kỳ, người dân nơi đây rất hâm mộ và đam mê bộ môn thể thao này.

    Khoảng 60 triệu người dùng đã tạo nên khoảng 20 triệu bài đăng, bình luận và lượt thích liên quan đến sự kiện siêu cúp bóng bầu dục Mỹ lần thứ 50. Trong số đó nổi lên nhất là 2 ngôi sao Cam Newton và Peyton Manning với lần lượt tỷ lệ người nhắc tới là 5 triệu và 10 triệu người.
    Super Bowl (Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ)
  6. David Bowie là ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Anh. Trải qua gần 5 thập kỷ ông luôn cố gắng phấn đấu làm mới hình ảnh và sáng tác trong lĩnh vực âm nhạc đại chúng. Các sáng tác của ông có tầm ảnh hưởng rất rộng lớn. Ông vừa qua đời vào tháng 1/2016 sau 18 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư.

    Sự ra đi của ông để lại nỗi buồn sâu sắc trong lòng người hâm mộ, hơn 45 triệu người đã tưởng nhớ đến ông trên facebook họ chia sẻ sự tiếc thương, đau buồn qua những buổi tưởng niệm và trên trang facebook cho nam ca sỹ này.
    David Bowie qua đời
  7. Ông là cựu vận động viên quyền Anh người Mỹ, người từng 3 lần giành chức vô địch hạng nặng và 1 lần giành huy chương vàng Olympic hạng vừa. Muhammad Ali được mệnh danh là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử quyền Anh. Ông đã qua đời vào sáng ngày 4/6/2016 ở tuổi 74 để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

    Trong vòng 24 giờ sau khi ông mất đã có 110 triệu lượt tương tác trên facebook về sự kiện này.
    Muhammad Ali qua đời




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy