Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương

Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương là cuốn sách của một bà mẹ Do Thái một người mẹ sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải bà hiểu được cần phải dạy con mình như thế nào cuốn sách được viết sau nhiều năm khi những đứa con của Sara đã lớn. Cuốn sách được xuất bản năm 2013, đã được dịch sang tiếng Việt và được bán rộng rãi ở khắp các nhà sách lớn cũng như các trang web bán sách online ở Việt Nam. Sara là một bà mẹ và bà hiểu cần phải thay đổi cách nuôi dạy một đứa trẻ, phá bỏ cách suy nghĩ đã đi theo lối mòn từ lâu. Bà hiểu mình sẽ không thể đi theo con cả đời, không thể lúc nào cũng ở bên cạnh nhắc nhở dạy bảo con trong mọi hoàn cảnh, càng không thể là những chiếc trực thăng có thể đến bên con lúc nào khi con cần.


Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương là những lời tâm sự, là những điều một bà mẹ chiêm nghiệm được từ những đứa con của mình, bà muốn viết ra cuốn sách này chỉ mong mọi người có thể hiểu và phần nào thay đổi suy nghĩ trong cách nuôi dạy con cái. Lạt mềm buộc chặt, hãy cứ để con cái tự do phát triển còn những bà mẹ là người nâng bước và chỉ ra những điều đúng, chỗ sai, sẽ không quát mắng mà thay vào đó là những lời chỉ bảo rất nhẹ nhàng mà vô cùng sâu sắc.


Cuốn sách đã theo chân các bà mẹ đến mọi nẻo đường, trở thành cuốn sách gối đầu giường của những bà mẹ yêu thương con và luôn trăn trở xem không biết mình dạy con như vậy đã phải chưa. Làm mẹ cũng là một khóa học, bà mẹ nào cũng sẽ phải trải qua khóa học đó, chưa ai làm mẹ mà đã giỏi giang, đã có kinh nghiệm. Vì thế quá trình làm mẹ cũng là quá trình học tập và trau dồi kinh nghiệm không ngừng nghỉ. Không chỉ có những người mẹ mà những đứa con cũng nên đọc cuốn sách này để thông cảm cho nhau, thông cảm cho những lỗi lầm ngày ấy. Cuốn sách hết sức bổ ích và nhẹ nhàng, nếu bạn đọc nó rồi hãy chia sẻ với mọi người và nhất là những người mẹ, người thân yêu của mình nhé!


Link mua: shopee.vn/Sách-Vô-Cùng-Tàn-Nhẫn-Vô-Cùng-Yêu-Thương-Tập-2-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.44665496.803387037

Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương - Sara Imas (2017)
Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương - Sara Imas (2017)
Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương
Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy