Vườn Bia Hà Nội

Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đặt bàn, đặt tiệc Hà Nội đó chính là Vườn Bia Hà Nội. Nơi đây có một không gian sân vườn rộng lớn, Khi đến đây thưởng thức bia và đồ ăn thực khách sẽ được hòa mình cùng điệu nhạc dephouse. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây chính là địa điểm thưởng thức bia mét nổi tiếng nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên cả nước.

Không gian rộng cho phép Vườn Bia “biến hóa” hợp lý để làm vừa ý từng khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất. Nơi đây đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng. Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn – nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau.

Số lượng món ăn “khủng” trong thực đơn của Vườn Bia Hà Nội có thể khiến bạn choáng ngợp, để có được một bữa tiệc đủ chất, cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng nhất. Không chỉ vậy. Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội luôn cố gắng gây dựng một tác phong chuyên nghiệp cùng dịch vụ chu đáo, niềm nở, nhiệt tình nhằm phục vụ và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất dành cho quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 540 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0987 669 966
Email: nguyenquocanh82@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbiahanoii
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Vườn Bia Hà Nội
Vườn Bia Hà Nội
Vườn Bia Hà Nội
Vườn Bia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy