Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece: 730.000 USD

Montblanc được thành lập vào năm 1906 tại Hamburg Đức và cùng lúc đó, Van Cleef & Arpels mở cửa tại Paris. Các thương hiệu tự phân biệt mình như những người dẫn đầu trong ngành với những sáng tạo có một không hai. Khi hai nhà sáng tạo phụ kiện viết sang trọng này hợp lực, vào năm 2006, kết quả là sự kết hợp của hơn 200 năm kinh nghiệm và sự đổi mới trong việc chế tạo bút để đưa đến lễ kỷ niệm Bí ẩn của chiếc bút kiệt tác, được đồng giới thiệu với thế giới dưới cả hai thương hiệu. Giá trị của chiếc bút này là 730.000 USD, khiến nó trở thành một trong những chiếc bút sưu tầm đắt nhất thế giới.


Cả hai nhà sang trọng Montblanc và Van Cleef & Arpels đều đạt được dấu ấn thế kỷ cho thương hiệu của họ và có lý do họ đã cùng nhau thiết kế một chiếc bút phiên bản hợp tác rất đặc biệt, nó sẽ là biểu tượng không chỉ cho những thành công của họ mà còn thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của mỗi công ty, mang đến cho thế giới một ví dụ tuyệt vời về việc đưa hai tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh thành một kiệt tác độc đáo sẽ trở thành một trong những chiếc bút đắt nhất trên thế giới. Mặc dù mỗi thứ được phân biệt theo quyền riêng của họ, cả hai đã quyết định một thiết kế có sự sắp đặt khéo léo của bảy mươi viên đá quý chất lượng cao để tạo ra một hoa văn tuyệt đẹp sẽ là một sáng tạo có một không hai cho phiên bản bút đầu tiên của họ, với nhiều biến thể hơn để theo dõi trong một phiên bản giới hạn nghiêm ngặt.


Họ quyết định dựa trên một kỹ thuật Mystery Masterpiece của Van Cleef và Arpels, đây là bằng sáng chế của riêng họ từ năm 1933 để hoàn thành việc lắp đặt các loại đá quý theo cách che giấu các cài đặt giữ chúng tại chỗ. Điều này tạo ra ảo giác rằng những viên đá quý đang trôi nổi trên đỉnh một lớp nhựa trong suốt, tạo cho cây bút một kiểu dáng có phần giống khung xương. Nền của cây bút là một khung xương được làm bằng vàng trắng tinh khiết. Mỗi cây bút đều được làm bằng tay và sau khi phát hành phiên bản rất đặc biệt đầu tiên, ba biến thể của Kiệt tác bí ẩn đã được phát hành với sự lựa chọn của hồng ngọc, ngọc bích hoặc ngọc lục bảo cho các loại đá độc quyền, với sự trang trí của những viên kim cương cao cấp tốt để làm điểm nhấn.

Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece
Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece
Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy