Wi-Fi đã được kết nối nhưng không thể truy cập internet

Trường hợp Windows 10 hiện biểu tượng kết nối Wi-Fi bình thường nhưng khi bạn tiến hành truy cập internet qua các phần mềm ứng dụng thì lại không thể thì rất có thể nguyên nhân là do TCP/IP bị lỗi, địa chỉ IP, hoặc lỗi cache trong DNS.

Để khắc phục, trước tiên bạn hãy tiến hành khởi chạy công cụ Network Troubleshooting từ Settings > Update and security > Troubleshoot > Internet connections.


Nếu Network Troubleshooting không thể sửa được lỗi này, bạn hãy khởi động Windows PowerShell và tiến hành chạy lần lượt các lệnh sau:

  • netsh winsock reset
  • ipconfig /release
  • netsh int ip reset
  • ipconfig /renew
  • ipconfig /flushdns
Xử lý Wi-Fi đã được kết nối nhưng không thể truy cập internet
Xử lý Wi-Fi đã được kết nối nhưng không thể truy cập internet
Video hướng dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy