Chợ Thổ Tang

Không kém cạnh so với các chợ đầu mối lớn ở Hà Nội, từ lâu, chợ Thổ Tang còn được biết đến như là “trung tâm phân phối nông sản Tàu”, với phần lớn các loại nông sản nhập khẩu từ Trung Quốc. Từ đây, các loại nông sản nhập từ Trung Quốc sẽ được chuyển đi khắp các tỉnh miền núi Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Lai Châu... và các chợ lớn nhỏ trong vùng.


chợ Thổ Tang, người mua kẻ bán không phải tìm cách đối phó “đổi quốc tịch” cho các mặt hàng nông sản Trung Quốc. Họ bày bán công khai. Những thùng carton khoét lỗ tròn xung quanh chứa toàn hoa quả, nông sản, những bao tải bên ngoài toàn chữ Trung Quốc xếp đầy các kho hàng, tràn ra khắp vỉa hè trên phố ngoài khu vực cổng chợ. Nhiều chỗ, dân buôn còn dựng tạm lều bạt ngay trên vỉa hè làm kho chứa hàng tránh trời mưa, nắng.


3 đến 4 giờ sáng là thời điểm được cho là đông nhất, ngoài dân buôn lớn đánh ô tô vài chục tấn về chợ lấy hàng để chuyển lên ngược thì có tới hàng nghìn dân buôn nhỏ lẻ từ khắp các chợ lớn, chợ nhỏ trong tỉnh hay vùng lân cận như thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Phúc Thọ (Hà Nội)... về đây “ăn” hàng. Ít thì một hai tạ, nhiều cả tấn.

Địa chỉ: Khu Nam, Thổ Tang, Vĩnh Phúc

Chợ Thổ Tang
Chợ Thổ Tang
Chợ Thổ Tang
Chợ Thổ Tang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy