X28 - T a t t o o & Piercing

top 8
Phương Trinh

“Xăm Hình Nhỏ Dễ Thì Xăm Ở Đâu Chả Thế ”


Đây có vẻ là suy nghĩ của rất nhiều các bạn đã và đang có ý tậu một hình xăm mini và không ít người đã phải ôm hận suốt đời. Bàn thêm về quan điểm này, ờ thì đúng là xăm hình nhỏ dễ dàng thật, đôi khi thấy anh nghệ sĩ múa múa hẩy hẩy vài phút đã xong rồi …Nhưng xăm một hình nhỏ mà đẹp thực sự là một việc cực kì khó đấy. Tại vì sao ư? Vì hình nhỏ chả có nhiều chi tiết nên để khiến nó đẹp thì mọi thứ phải thật hoàn hảo, lỡ mắc 1 sai lầm nhỏ là hỏng cả hình. Cũng không có cơ hội để sửa chữa nữa, nói chung là không được phép mắc sai lầm. Những hình nhỏ cũng đòi hỏi độ tinh xảo gấp nhiều lần, vì không nhiều chi tiết nên khách hang có xu hướng soi kĩ, rất khó sót từng milimet nào trên hình xăm… tất cả đòi hỏi bản lĩnh, kinh nhiệm và kiến thức của nghệ sĩ là rất lớn. Và nếu phải đưa ra lời gợi ý về một địa chỉ xăm hình mini đẹp tại Đà Nẵng thì Toplist tin chắc rằng X28 - T a t t o o & Piercing luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để X28 - T a t t o o & Piercing tư vấn giúp bạn.


Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và X28 - T a t t o o & Piercing đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của X28 - T a t t o o & Piercing tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ.


Một hình xăm min có thể sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho mỗi người, chúng ta vừa có thể thể hiện được cái tôi, vừa ghi lại dấu ấn có ý nghĩa riêng với từng người. Và đừng quên ghé qua X28 - T a t t o o & Piercing, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một hình xăm mini đẹp và thật ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31/12 Huỳnh Ngọc Huệ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0782 115 409

Email: vutran.951517@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vutran.2801/

X28 - T a t t o o & Piercing
X28 - T a t t o o & Piercing
X28 - T a t t o o & Piercing
X28 - T a t t o o & Piercing

Top 9 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bor Tattoo
  2. top 2 Tuấn Tattoo
  3. top 3 Bình Xăm Đà Nẵng
  4. top 4 Thong Tattoo
  5. top 5 Pon Tattoo Studio
  6. top 6 Bom Tattoo Studio
  7. top 7 Tứ Ngọc Tattoo
  8. top 8 X28 - T a t t o o & Piercing
  9. top 9 Ron Khánhh Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy