Top 12 Bộ đồng phục tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới

Nguyễn Thị Hà Giang 12597 0 Báo lỗi

Để ghi điểm trong mắt khách hàng, thì các tiếp viên hàng không cũng cần khoác lên mình những trang phục đẹp và phù hợp. Hãy cùng Toplist điểm qua những bộ đồng ... xem thêm...

  1. Đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France được thiết kế và đưa vào sử dụng vào năm 2005. Đây là tác phẩm rất tuyệt của nhà thiết kế Christian Lacroix đến từ nước Pháp. Bộ trang phục chọn sắc đen đơn giản mà sang trọng, quyến rũ. Bộ đồng phục này gồm váy liền đen dài ngang gối, áo khoác đen và điểm nhấn là chiếc nơ đỏ quanh eo. Dù không cầu kì, nhưng bộ đồng phục này được đánh giá rất cao, vì sự tinh tế, quyến rũ và không gây cản trở nhiều cho các tiếp viên trong công việc. Sang trọng và quý phái nhưng vẫn tôn lên được các đường cong cho người mặc là những gì người ta nhận xét về bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France (Pháp) ngay lần đầu nhìn thấy. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là chiếc nơ đỏ nổi bật nơi thắt lưng, càng làm cho các tiếp viên hàng không thêm phần quyến rũ.


    Đồng phục của hãng hàng không Air France (Pháp) được đưa vào sử dụng vào năm 2005 và từng được trang "Therichest" bình chọn là mẫu đồng phục tiếp viên đẹp và gợi cảm nhất thế giới. Nếu không tìm hiểu, khi nhìn thấy những hình ảnh của bộ đồng phục này, chắc ta sẽ nghĩ nó nằm trong những bộ sưu tập thời trang chứ không phải đồng phục của hãng hàng không Air France phải không nào? Nhiều người đã mô tả bộ đồng phục này thanh lịch và mang đầy tinh thần thời trang nước Pháp. Bộ đồng phục gồm váy liền đen dài ngang gối, "ton-sur-ton" với chiếc áo khoác đen và điểm nhấn nổi bật là nơ đỏ quanh eo, giúp tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ của các nữ tiếp viên hàng không Air France. Về thời trang, các nhà thiết kế của nước Pháp chưa từng làm thế giới phải thất vọng. Ấn tượng này cũng được áp dụng triệt để ngay từ sân bay với bộ trang phục đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn giữ nét sang trọng, quý phái.

    Đồng phục hãng hàng không Air France
    Đồng phục hãng hàng không Air France
    Đồng phục hãng hàng không Air France
    Đồng phục hãng hàng không Air France

  2. "Phù thủy thời trang", "Kiến trúc sư thời trang" - Nhà thiết kế người Italia: Gianfranco Ferre đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, đó chính là bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Thầy phù thủy này đã thổi nét thanh lịch và sang trọng nhất vào bộ trang phục này. Với tông màu xanh pastel và kem, bộ trang phục trông mát mắt và trang nhã. Năm 2005, sau khi ra mắt, bộ đồng phục này đã làm xiêu lòng rất nhiều người. Korean air cũng rất chu đáo khi chọn sơ mi trong bằng vải lụa, tạo sự thoải mái cho các tiếp viên.

    Bộ đồng phục này luôn lọt top những bộ đồng phục của tiếp viên hàng không đẹp nhất do nhiều trang báo trên khắp thế giới bình chọn. Sự kết hợp tốt giữa nét truyền thống và hiện đại tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho các nữ tiếp viên của hãng hàng không Hàn Quốc. Tổng thể bộ trang phục toát lên sự thanh thoát nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Korea Air (Hàn Quốc) gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự nền nã nhưng vô cùng đẳng cấp. Tông màu xanh pastel phối hợp cùng màu kem đã đem đến cảm giác tươi mới. Đặc biệt, bộ đồng phục càng trở nên hoàn hảo khi đi kèm với chiếc nơ cài đầu và khăn quàng cổ bằng lụa được trang trí tinh tế. Hành khách sẽ cảm thấy an tâm, yên bình trong mỗi chuyến bay khi được thấy bộ đồng phục màu xanh da trời của hãng.

    Đồng phục hãng hàng không Korean Air
    Đồng phục hãng hàng không Korean Air
    Đồng phục hãng hàng không Korean Air
    Đồng phục hãng hàng không Korean Air
  3. Emirates là 1 trong những hãng hàng không của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và sang trọng. Đặc biệt, đồng phục dành cho các tiếp viên hàng không của Emirates cũng rất đẹp và tinh tế trong từng chi tiết. Bộ đồng phục này có váy và áo khoác màu camel, mũ đỏ cùng mạng che mặt cách điệu màu trắng. Đây là sự kết hợp rất ăn ý giữa bộ suit hiện đại và trang phục truyền thống. Đồng phục của hãng hàng không Emirates - Các tiếu vương quốc ả rập lại lấy hai tông màu chủ đạo là vàng kem và đỏ. Thế nhưng các nhà thiết kế lại khéo léo đưa chi tiết mạng che mặt, vốn là nét nổi bật trong trang phục truyền thống của phụ nữ nước này làm điểm nhấn cho bộ đồng phục.


    Hãng hàng không Emirates của các nước Ả Rập Thống Nhất nổi tiếng khắp thế giới về sự chuyên nghiệp và sang trọng. Trong đó, đồng phục tiếp viên hàng không cũng là điểm nổi bật thể hiện phong cách tinh tế trong từng chi tiết. Mỗi tiếp viên hãng Emirates cần đến 1 giờ đồng hồ để diện chỉnh chu bộ đồng phục này bởi lẽ họ phải thực hiện quy định chi tiết về cách dùng màu son, cách gấp mũ để ngôi sao nằm đúng hướng,…Những chiếc mũ kết hợp giữa phong cách truyền thống Trung Đông và vẻ hiện đại phương Tây làm những nữ tiếp viên hãng hàng không Emirates trở nên quyến rũ đến kỳ lạ. Trông các tiếp viên cực kỳ trang nhã và lịch thiệp trong bộ đồng phục này phải không?

    Đồng phục của Emirates
    Đồng phục của Emirates
    Đồng phục của Emirates
    Đồng phục của Emirates
  4. Đồng phục hãng hàng không Thai Airways cũng được đánh giá là đồng phục đẹp nhất thế giới trong ngành hàng không. Duyên dáng, kín đáo, thanh lịch và mang đậm chất truyền thống chính là những đặc điểm của bộ đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Thai Airways. Khi nhắc tới Thai Airways, người ta luôn nghĩ tới những bộ áo dài và chiếc khăn vắt ngang vai đậm chất truyền thống. Với bộ đồng phục này, các nữ tiếp viên Thái toát lên vẻ duyên dáng, kín đáo và lịch thiệp. Nét đặc trưng của xứ sở "chùa vàng" được thể hiện rất rõ trên trang phục này.


    Khi ở trên máy bay, các tiếp viên sẽ mặc váy dài, áo khoác và khăn màu camel. Khi xuống sân bay, họ sẽ thay bộ đồng phục màu tím đầy cuốn hút. Đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Thai Airways gây ấn tượng bởi sự duyên dáng, kín đáo, thanh lịch và mang đậm bản sắc, truyền thống văn hóa dân tộc. Đặc biệt, trên ngực áo mỗi bộ đồng phục, những nữ tiếp viên xinh đẹp sẽ cài một bông hoa lan - loài hoa được yêu thích tại đất nước Thái Lan. Trông những tiếp viên xinh đẹp không thua kém gì bông phong lan rực rỡ đúng không?

    Bộ đồng phục của Thai Airways
    Bộ đồng phục của Thai Airways
    Đồng phục hãng hàng không Thai Airways
    Đồng phục hãng hàng không Thai Airways
  5. Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không ngừng quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn chú trọng cả việc chú trọng đến diện mạo, hình ảnh của hãng. Từ khi thành lập đến nay, Vietnam Airlines đã trải qua 6 lần thay đổi đồng phục. Với hãng hàng không quốc gia, đồng phục không chỉ thể hiện sự phát triển mà còn thể hiện tầm quan trọng là hình ảnh đại diện cho quốc gia, vì vậy đại diện Vietnam Airlines cho hay, hãng đã nghiên cứu rất kỹ để cố gắng lựa chọn ra mẫu thiết kế đẹp mắt nhất, phù hợp nhất, hội tụ đầy đủ những yếu tố truyền thống, vai trò hàng không chủ đạo và xu hướng phát triển của thời đại. Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines vô cùng nỗ lực trong việc truyền tải văn hóa và đặc trưng của đất nước tới bạn bè trên khắp thế giới. Do đó, hãng bay đã lựa chọn thay đổi đồng phục cho các nữ tiếp viên. Áo dài xanh truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãng bay đã nhận được sự tán thưởng và yêu thích của toàn bộ người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Đơn giản nhưng nổi bật đó chính là cách tạo hình ảnh ấn tượng của hãng hàng không Vietnam Airlines.

    Trong những lần thay đổi tiếp theo, Vietnam Airlines chủ yếu điều chỉnh họa tiết và màu sắc trang phục. Màu sắc mới nhất hiện nay là xanh ngọc bích và vàng. Hai gam màu tương ứng với tiếp viên hạng phổ thông và thương gia. Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Các tiếp viên nam vẫn áp dụng đồng phục là áo sơmi trắng - quần tây đen để đảm bảo độ nam tính, lịch sự. Tương tự như các nữ tiếp viên, tiếp viên nam sử dụng cà vạt màu xanh ngọc và vàng để phân chia cấp bậc. Hình ảnh chiếc áo dài đã gắn liền với biểu trưng của hãng hàng không quốc gia, lãnh đạo Vietnam Airlines quyết định giữ ấn tượng của chiếc áo dài và linh động nhanh chóng thích nghi với những yêu cầu của thời đại mà vẫn giữ được bản sắc độc đáo của văn hóa Việt.

    Đồng phục tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
    Đồng phục tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
    Đồng phục tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
    Đồng phục tiếp viên hàng không Vietnam Airlines
  6. "Sarong Kebaya" là tên gọi của đồng phục tiếp viên hàng không hãng Singapore Airlines. Bộ đồng phục này do nhà thiết kế người Pháp là Pierre Balmain thực hiện vào năm 1968. Bộ đồng phục này đã gắn liền với hãng hàng không Singapore Airlines suốt mấy chục năm liền. Có vài lần thay đổi hoa văn, họa tiết nhỏ nhưng nhìn chung thì vẫn giữ kiểu dáng ban đầu. Đồng phục của hãng hàng không này trông lạ mắt nhưng vẫn không kém phần nữ tính thanh lịch.

    Tùy theo chức vụ công việc mà mỗi bộ phận tiếp viên sẽ được phân chia màu sắc trang phục khác nhau. Bộ đồng phục mang đậm nét văn hóa truyền thống, thể hiện nét yêu kiều, xinh đẹp, trẻ trung của các tiếp viên. Qua bốn lần thay đổi kiểu dáng và họa tiết, Kebaya được các chuyên gia và hành khách đánh giá là lịch lãm và hoàn hảo. Với thiết kế bó sát giúp tôn lên thân hình, vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của các tiếp viên, Kebaya là bộ đồng phục mang đậm nét văn hóa truyền thống đáng tự hào của ngành hàng không đảo quốc sư tử. Trang phục này qua thời gian vẫn mang vẻ đẹp mộc mạc độc đáo và tinh tế.

    Đồng phục hãng hàng không Singapore Airlines
    Đồng phục hãng hàng không Singapore Airlines
    Đồng phục hãng hàng không Singapore Airlines
    Đồng phục hãng hàng không Singapore Airlines
  7. Năm 2013, Nhà thiết kế Martin Grant người Pháp đã hoàn thành và ra mắt bộ đồng phục dành cho tiếp viên hàng không hãng Qantas. Các tiếp viên nữ sẽ diện váy dài qua gối, với ba màu: Đen, hồng, đỏ cực thu hút. Đi kèm với váy còn có áo choàng đen quyến rũ cùng chiếc khăn quàng cổ xinh xắn. Tiếp viên nam trông cực kỳ lịch lãm và phong độ trong bộ vest đen Hãng hàng không từ nước Úc yêu cầu các tiếp viên phải đạt được những tiêu chuẩn ngoại hình cao. Qantas yêu cầu nữ tiếp viên phải buộc tóc đuôi ngựa hoặc búi gọn. Nếu tiếp viên có tóc ngắn, chúng phải là kiểu tóc bobs trên vai. Toàn bộ phi hành đoàn không được phép để lộ hình xăm khi làm việc.


    Sự pha trộn giữa màu đen và đỏ không chỉ làm tăng sự sang trọng mà những đường cong trên thân áo còn làm tăng nét quyến rũ của các tiếp viên. Đây cũng là bộ đồng phục do Martin Grant – một trong mười nhà thiết kế nổi tiếng nhất Australia thiết kế. Bên cạnh đó, đồng phục tiếp viên hàng không của hãng này cũng sở hữu những đặc điểm đặc biệt. Chất liệu vải đồng phục là vải chống cháy và chống thấm nước. Hãng bay lựa chọn gam màu hồng, cam và đen. Bộ đồng phục mang lại cảm giác gần gũi nhưng cũng vô cùng sang trọng, lịch sự. Bộ đồng phục này tuy không cầu kỳ nhiều nhưng vẫn tạo sức hút bởi sự quyến rũ rất tinh tế. Trang phục tiếp viên hàng không của Quantas mang một phong cách chuyên nghiệp và đầy tính thời trang. Sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu bạn lầm tưởng các tiếp viên của hãng hàng không Qantas là những người mẫu thời trang với những bộ thiết kế của họ.

    Đồng phục hãng hàng không Qantas
    Đồng phục hãng hàng không Qantas
    Đồng phục hãng hàng không Qantas
    Đồng phục hãng hàng không Qantas
  8. Có thể nói, ngành tiếp viên hàng không là ngành đại diện cho bộ mặt của nước nhà. Mang trong mình một sứ mệnh quan trọng, đồng phục ngàng hàng không luôn thể hiện sự tự hào, niềm kiêu hãnh, thậm chí đó là phương tiện truyền đạt cảm xúc đầu tiên cho du khách đến thăm nước mình. Và Đồng phục của tiếp viên hàng không hãng Virgin America cũng hướng tới mục tiêu đó. Đồng phục của hãng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng: Banana Republic tại Mỹ. Ra mắt vào tháng 7 năm 2012, bộ đồng phục này nhận được nhiều sự yêu mến bởi sự thanh lịch, gọn gàng, trẻ trung và hiện đại. Các nữ tiếp viên có thể chọn linh động giữa sơ mi kèm chân váy hoặc váy liền dài màu đen.


    Điểm nhấn cho trang phục là những chiếc thắt lưng đỏ nhỏ xinh, tinh tế cùng chiếc khăn quàng cổ nổi bật. Trông những người tiếp viên như những người mẫu trong bộ cánh thời thượng. Trang phục được thiết kế là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xám đen. Những nữ tiếp viên trên các chuyến bay của hãng hàng không đẳng cấp luôn nổi bật, luôn tạo được nét chuyên nghiệp...Trang phục của Virgin America cũng không kém phần quyến rũ với phong cách như một nữ thư ký xinh đẹp, nhanh nhẹn và đầy chuyên nghiệp. Hình ảnh này cũng là nguyên nhân khiến nhiều du khách thường thích bấm nút gọi yêu cầu phục vụ trên máy bay. Khỏe khoắn, phóng khoáng nhưng vẫn chứa đậm nét thanh lịch, đó là hình ảnh của hãng hàng không Mỹ. Không có mũ nhưng chiếc khăn ở cổ cũng góp phần khiến cho bộ đồng phục thêm rực rỡ.

    Đồng phục hãng hàng không Virgin America
    Đồng phục hãng hàng không Virgin America
    Đồng phục hãng hàng không Virgin America
    Đồng phục hãng hàng không Virgin America
  9. Có thể nói, đồng phục của những tiếp viên hàng không luôn mang trên mình một sứ mệnh quan trọng. Bởi đây cũng chính là hình ảnh đại diện, niềm kiêu hãnh, thậm chí là cảm xúc đầu tiên mang đến cho bất kì du khách nào tới thăm một đất nước. Trang phục của hãng hàng không Virgin Australia cũng không nằm ngoài tiêu chí đó. Đồng phục của hãng là thiết kế Juli Grbac người Australia là tác giả của bộ đồng phục tiếp viên hãng hàng không Virgin Australia. Với váy đỏ cho nữ và vest đen cho nam, bộ đồng phục này trông rất hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Ngoài ra, các cô nàng tiếp viên còn được phát kèm theo bộ đồng phục một chiếc khăn quàng cổ màu tím nhạt xinh xắn.


    Dù đồng phục chỉ đơn giản là sơmi trắng và áo vest, hình ảnh của những nữ tiếp viên hãng Virgin Australia vẫn được xem là gợi cảm. Bộ đồng phục của các nữ tiếp viên của hãng hàng không Virgin Australia cho thấy sự thanh lịch với tạo dáng của một nhân viên công sở. Bộ đồng phục đơn giản nhưng rất nổi bật và thu hút. Nhìn chiếc áo khoác ta cứ liên tưởng đến các công nương trong "truyền thuyết". Chiếc mũ đội đầu cùng áo khoác ngoài mang đến "thần thái" sang chảnh cho cả bộ trang phục. Đồng phục tiếp viên nam/nữ của hãng hàng không Virgin Australia được thiết kế đều thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhất.

    Đồng phục hãng hàng không Virgin Australia
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Australia
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Australia
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Australia
  10. Với tông đỏ quyến rũ, nồng nàn, những tiếp viên hàng không của Virgin Atlantic luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Vào hồi tháng 9 năm 2014, Vivienne Westwood người Anh đã khiến rất nhiều người trầm trồ, thán phục khi cho ra mắt bộ đồng phục tiếp viên hàng không này. Trông các tiếp viên không thua kém gì các người mẫu trên sàn catwalk. Bộ đồng phục của nữ với sơ mi trắng, vest đỏ, chân váy đỏ và áo choàng cũng màu đỏ trông vô cùng bắt mắt và quyến rũ. Nam với vest màu tím hoặc xám trông lịch lãm vô cùng.


    Kể từ ngày 12/7/2013, hãng Virgin Atlantic của Anh đã bắt đầu thử nghiệm đồng phục do hãng Vivienne Westwood thiết kế và nhận được nhiều phản ứng tích cực của hành khách. Mang theo nét quý phái, bộ đồng phục của hãng hàng không Virgin Atlantic khiến cho hành khách dễ dàng cảm thấy sự trang trọng trong từng chuyến bay. Thiết kế mang đậm phong cách "quý tộc" vừa sang trọng vừa tinh tế như trang phục "hoàng gia".

    Đồng phục hãng hàng không Virgin Atlantic
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Atlantic
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Atlantic
    Đồng phục hãng hàng không Virgin Atlantic
  11. Cùng một tay Christian Lacroix thiết kế nên bộ đồng phục tiếp viên hàng không của China Eastern có phần tương tự với đông phục của Air France. Tuy nhiên, bộ đồng phục này không chỉ mang hơi thở của nước Pháp quyến rũ mà còn có nét đẹp Văn hóa Á đông. Bộ đồng phục tạo điểm nhấn ở thắt lưng đỏ quanh eo. Đi kèm với nó, là chiếc mũ cùng màu váy và khăn quàng cổ bắt mắt. Đồng phục của hãng hàng không China EasternAirlines được thiết kế bởi William Chang, người được đề cử giải Oscar cho lĩnh vực thiết kế trang phục đẹp nhất. Chang tuyên bố: Cái tôi thiết kế là thời trang, không phải là đồng phục. Theo China Eastern, “đơn giản, đẹp và trang nghiêm” là những tính từ lột tả diện mạo của trang phục “thời trang kiểu Thượng Hải” mang tính quốc tế. Đồng phục tiếp viên hàng không China Eastern Airlines mang trong mình những đường nét sắc sảo của châu Âu và sự lãng mạn của Paris.


    Đồng phục của tiếp viên hàng không China Eastern Airlines được thiết kế dựa vào sự kết hợp của cảm hứng, hình dạng và màu sắc. Đồng phục nữ có dáng vẻ của bộ sườn xám truyền thống cùng phần chân váy juyp ôm sát cơ thể. William Chang đã chọn cho set đồ hai gam màu: Màu xám tinh xảo kết hợp cùng nơ màu đỏ hào phóng. Đối với phái mạnh, thiết kế đồng phục có vẻ ít táo bạo và trang trọng hơn. Một điểm nhấn đáng chú ý là một dải màu xanh sapphire ở phía gấu áo của các nam tiếp viên. Màu xanh này sẽ chuyển thành màu vàng ở trang phục của tiếp viên cấp quản lý. Trông những tiếp viên trong bộ đồng phục xinh đẹp, quyến rũ mà vẫn rất thanh lịch, nhã nhặn.

    Đồng phục hãng hàng không China Eastern Airlines
    Đồng phục hãng hàng không China Eastern Airlines
    Đồng phục hãng hàng không China Eastern Airlines
    Đồng phục hãng hàng không China Eastern Airlines
  12. Trước đây, đồng phục tiếp viên hàng không của Aeroflot thường không được đánh giá cao. Tuy nhiên, vào năm 2013, hai nhà thiết kế người Nga là Yulia Bunakova và Yevgeny Khokhlov đã thay đổi những nhận định ấy. Hai nhà thiết kế đã dành cho Aeroflot bộ đồng phục tiếp viên hàng không cực kỳ đẹp và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Màu sắc nổi bật khiến trang phục của các nữ tiếp viên từ hãng hàng không đến từ xứ sở bạch dương này luôn thu hút sự chú ý của hành khách. Dễ hiểu vì sao nó lại luôn nằm trong danh sách những bộ đồng phục tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới. Trông các cô nàng, anh chàng tiếp viên cứ như người mẫu sải bước trên sàn catwalk.


    Bộ đồng phục này có hai màu, là đỏ cam và xanh đen. Đỏ cam quyến rũ, xanh đen thanh lịch. Cùng với váy và áo, một điểm không thể thiếu khi nhắc đến bộ đồng phục này chính là chiếc mũ và khăn cổ cùng màu. Tất cả hài hòa, cùng nhau tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. Aeroflot (Nga) luôn nằm trong danh sách những hãng hàng không có trang phục dành cho tiếp viên ấn tượng nhất thế giới. Bộ đồng phục gây ấn tượng bởi sắc đỏ rực rỡ, phom dáng cứng cáp, lịch thiệp và những chi tiết thêu biểu tượng của hãng Aeroflot trên mũ, găng tay, cổ áo vô cùng tinh xảo.

    Đồng phục hãng hàng không Aeroflot
    Đồng phục hãng hàng không Aeroflot
    Đồng phục hãng hàng không Aeroflot
    Đồng phục hãng hàng không Aeroflot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy