Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

Riaka Akira 461 0 Báo lỗi

Driver là một trong những phần mềm quan trọng của máy tính, nó giúp cho máy tính cũng như các chương trình trên máy tính có thể hoạt động được, đúng công suất. ... xem thêm...

  1. Được thực hiện bởi Kape Technologies, một công ty bảo mật Internet sở hữu Private Internet Access và CyberGhost VPN, DriverFix là một phần mềm Windows hứa hẹn sẽ xử lý các vấn đề máy tính và cải thiện hiệu suất chơi game của bạn bằng cách cập nhật driver, sử dụng cơ sở dữ liệu gồm 18 triệu tệp driver.


    Phần mềm DriverFix chạy quét máy tính khi khởi động và hiển thị tất cả các driver lỗi thời trong danh sách, bao gồm tên tệp, mô tả và ngày của phiên bản hiện tại. Bạn có thể chọn tất cả các mục bằng một cú nhấp chuột và thực hiện cập nhật tự động hoặc thủ công. Công cụ tự động tạo bản sao lưu driver trước khi cập nhật bất kỳ thứ gì. Nó không thể tự động cập nhật driver ở chế độ miễn phí, nhưng nó tải các tệp xuống máy tính của bạn để bạn có thể chạy cập nhật theo cách thủ công, điều này làm cho phiên bản miễn phí hoạt động. DriverFix đem đến người sử dụng một giao diện dễ dàng để quản lý, quét và cập nhật các trình điều khiển thiết bị được lưu trữ trên máy tính của họ. Với DriverFix, người sử dụng có thể tự tin rằng tất cả trình điều khiển thiết bị được lưu trữ trên máy tính của họ được cập nhật, luôn đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao nhất. DriverFix được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu cập nhật trình điều khiển thiết bị nhanh chóng và hiệu quả. Nó được tích hợp với các công cụ quét và cập nhật của họ để giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các trình điều khiển thiết bị mới nhất và cập nhật chúng.


    DriverFix cũng cung cấp các tính năng bảo mật cao để cho phép người sử dụng bảo vệ thiết bị của họ khỏi các phần mềm độc hại, những nỗ lực tấn công bên ngoài và bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ. DriverFix có thể hỗ trợ đa nền tảng và đa loại thiết bị, bao gồm máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị khác.


    Link tải: https://www.driverfix.com/

    DriverFix
    DriverFix
    DriverFix

  2. Driver Updater là một phần mềm nhỏ gọn giúp cập nhật driver trên PC Windows, hoạt động nhanh và trơn tru, tìm thấy các driver bị thiếu, bị hỏng hoặc yêu cầu cập nhật. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút Start Scan (Bắt đầu quét) màu xanh lá cây lớn và nhận kết quả chỉ trong vài giây, theo đúng nghĩa đen của nó.


    Tất cả các tính năng cần có trong một công cụ cập nhật driver đều được thực hiện ở đây, vấn đề duy nhất mà Avast Driver Updater đặt ra cho người dùng là nó chỉ miễn phí một phần. Điều này có nghĩa là bạn có thể quét miễn phí, nhưng để cài đặt các bản cập nhật thì phải trả 49,99 USD cho bản quyền một năm. Là một công cụ phổ biến, hữu ích được sử dụng để cập nhật các driver thiết bị được cài đặt trên máy tính của bạn. Nó cung cấp cho bạn khả năng tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver. Driver Updater là một phần mềm duy trì hệ thống máy tính luôn trong tình trạng tuyệt vời. Nó sẽ tìm kiếm và cài đặt bản cập nhật driver mới nhất cho bạn, giúp bạn tránh những lỗi driver do hãng phát triển phát sinh. Driver Updater cũng giúp bạn giảm thiểu sự tùy chỉnh thiết bị thông qua việc cài đặt driver mà không có sự can thiệp của con người.

    Những ưu điểm trên cũng có thể thấy rằng những sự tiện lợi mà Driver Updater có thể mang lại cho chúng ta là rất lớn. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà không dùng thử phần mềm rồi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.


    Link tải: https://www.avast.com/driver-updater#pc

    Driver Updater
    Driver Updater
    Driver Updater
  3. DriverMax hỗ trợ cài đặt tự động, quét theo lịch trình, liệt kê các lỗi và vấn đề của driver. Phần mềm có thể để kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển và tải chúng xuống cho bạn bất kỳ lúc nào. DriverMax giảm tình trạng đóng băng và trục trặc của hệ thống, giúp PC của bạn hoạt động tốt hơn. DriverMax là một phần mềm cập nhật driver tuyệt vời, được thiết kế để giúp người dùng duy trì hệ thống máy tính của họ trong tình trạng tuyệt vời. Nó cung cấp cho bạn khả năng tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver.


    DriverMax giúp bôi trơn hơn hiệu suất máy tính cũng như tăng hiệu năng các thiết bị và phương tiện được kích hoạt trên hệ thống. DriverMax cũng cung cấp cho bạn chức năng sao lưu driver, cho phép bạn sao lưu driver hiện tại trên hệ thông máy tính cũng như khôi phục chúng khi có sự cần thiết. Nó còn cho phép bạn kiểm tra xem driver đã được cập nhật hay chưa, giúp bạn dùng các driver hiệu quả hơn. Với tốc độ quét và tìm kiếm driver nhanh chóng, Driver Max sẽ hiển thị các thông tin liên quan chính xác các driver liên quan tới máy tính và hệ điều hành đang sử dụng, giúp người dùng lựa chọn driver phù hợp nhất cho máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể xuất tất cả trình điều khiển hiện tại sang một thư mục hay một file được nén. Sau khi cài đặt lại Windows, bạn sẽ có tất cả mọi thứ được lưu vào cùng một nơi. Hầu hết các tình huống khi xảy ra Windows chạy chậm lại là do việc cài đặt driver gặp lỗi. Windows thường lưu lại tất cả phiên bản cũ hơn của trình điều khiển chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở về trạng thái ban đầu. Đôi khi, nó thay thế những phiên bản cũ hơn bằng driver mới. Export Wizard sẽ chỉ xuất driver mà bạn lựa chọn bằng cách sao chép những tập tin cần thiết sang một file ZIP.


    DriverMax tự động kiểm tra các phiên bản Driver mới trước khi tiến hành cài đặt nó lên máy tính của bạn, đảm bảo cho máy tính luôn an toàn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tạo các điểm khôi phục trình điều khiển hiện tại để bạn có thể trở lại bất cứ điểm cài đặt nào mà mình muốn. Tất cả các bộ điều khiển đều được quét virus kỹ càng trước khi được cung cấp tới người dùng.


    Link tải: https://www.drivermax.com/

    DriverMax
    DriverMax
    DriverMax
  4. Driver Genius là phần mềm quản lý driver máy tính toàn diện, hỗ trợ tìm và cập nhật driver lỗi thời. Driver Genius hỗ trợ sao lưu và khôi phục driver, tính năng vô cùng hữu ích khi hệ thống bị treo hoặc khi nâng cấp lên hệ điều hành mới. Với 1 vài cú nhấp chuột, Driver Genius sẽ phân tích driver trên máy tính, chẩn đoán phần cứng và đưa ra gợi ý cập nhật cơ sở dữ liệu cho người dùng từ 60.000 driver khác nhau.


    Cơ sở dữ liệu trong Driver Genius Full bao gồm driver cho nhiều thiết bị phần cứng như motherboard, card video, card âm thanh, card mạng, modem, màn hình, chuột, bàn phím, máy ảnh kỹ thuật số, card ghi video... Nhìn chung, Driver Genius giúp bạn sao lưu Driver rất dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ có vậy còn giúp phục hồi toàn bộ Driver trên máy tính. Chương trình còn có thể nén lại các trợ giúp driver thành file ZIP, file self-extracting, hay auto-installer độc lập. Driver Genius tích hợp khả năng cập nhật các trình điều khiển mới nhất thông qua kết nối từ Internet. Tính năng cập nhật trực tuyến này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu máy của bạn không chịu nhận driver, phần mềm sẽ tìm kiếm các trình điều khiển phần cứng phù hợp nhất nhằm tăng tốc hiệu suất phần cứng. Driver Genius còn có khả năng tự động loại bỏ các trình điều khiển không cần thiết, chẩn đoán lỗi hoặc bệnh hệ thống trên thiết bị của bạn để kịp thời xử lý và hỗ trợ mở khóa một số thiết lập của trình điều khiển NVDIA, bao gồm ép xung, điều chỉnh AGP, tốc độ quạt, Stereo, OpenGL 2.0. Toàn bộ phần cứng được sao lưu có thể xuất ra thành một danh sách dưới dạng tập tin EXE và cho phép người dùng lưu vào ổ đĩa CD hoặc USB để đề phòng mất dữ liệu trên máy tính. Khi cần driver đề cài đặt hay nâng cấp hệ điều hành, các bản sao lưu sẽ tự động cài lại vào máy.


    Chương trình hỗ trợ tạo một gói cài đặt tự động cho tất cả các trình điều khiển trong hệ thống của bạn. Driver Genius cung cấp tính năng tự động dò tìm driver cho một thiết bị mà hệ thống không thể tìm thấy. Nó có thể nhận dạng tên và các nhà cung cấp thông tin của thiết bị và trực tiếp cung cấp các URL cho phép tải về trình điều khiển cần thiết.


    Link tải: https://download.com.vn/download/driver-genius-professional-edition-5443

    Driver Genius
    Driver Genius
    Driver Genius
  5. Khi máy tính của bạn sử dụng đã lâu thì nguy cơ các Driver bị lỗi hay mất Driver là rất cao, điều này sẽ làm giảm hiệu suất sử dụng của máy tính, phần mềm Driver Easy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất. Driver Easy là phần mềm giúp truy xuất những Driver đã lỗi thời trên máy tính của bạn, đồng thời tải mới và cập nhật chúng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đây là công cụ hữu ích để cải thiện hiệu năng sử dụng cho máy tính của bạn.


    Driver Easy phát hiện những Driver cũ, bị lỗi, phát hiện những Driver còn thiếu, tải mới hay cập nhật phiên bản mới cho các Driver trên máy tính. Gỡ bỏ cài đặt Driver, kiểm tra phiên bản, kích thước của Driver trên máy tính. Ngoài ra phần mềm còn xem thông tin cơ bản về máy tính như: Ram, phiên bản hệ điều hành,… tăng hiệu suất sử dụng của máy tính. Driver Easy Key là 1 trong số các trình cập nhật driver dành cho phiên bản windows mạnh nhất hiện nay với kho driver khổng lồ. Chúng có khả năng đáp ứng đầy đủ các thiết bị phần cứng trên máy tính. Việc người dùng cập nhật Driver giữ vai trò cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc của máy tính. Driver Easy Key hiện đang thu hút được số lượng lớn người dùng sử dụng, với hơn 3 triệu người. Tại phiên bản miễn phí, người dùng chỉ có quyền quét, tải và tự cài đặt driver. Trường hợp người dùng muốn tự động hóa, cần phải nâng cấp phần mềm lên phiên bản Pro.

    Dĩ nhiên, việc nâng cấp Driver Easy khá đơn giản và không phải là trở ngại lớn. Điều mà người dùng cần chủ yếu chính là Driver được cập nhật. Nếu bạn chọn cài đặt thủ công cũng khá đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.


    Link tải: https://www.drivereasy.com/

    Driver Easy
    Driver Easy
    Driver Easy
  6. GetMyDrivers là một phần mềm tuyệt vời được thiết kế để giúp người dùng duy trì hệ thống máy tính của họ trong tình trạng tuyệt vời. Nó cho phép bạn tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver. Phần mềm cung cấp các công cụ chuyên nghiệp để tạo ra một hệ thống đồ họa chuyên nghiệp với hiệu suất tối ưu.


    GetMyDrivers giúp bạn thoải mái hơn với việc cài đặt, cập nhật và quản lý các driver của bạn. Nó cũng có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề liên quan đến tương thích, với các phần mềm của hệ thống, cho phép bạn tìm kiếm các phiên bản trình điều khiển mới từ các trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc cơ sở dữ liệu có liên quan để cập nhật hệ thống.


    GetMyDrivers cung cấp các công cụ quản lý để cập nhật các driver hệ thống một cách dễ dàng, tính năng sao lưu với một cách đơn giản, và có thể phục hồi những driver đã sao lưu trước đó. Phần mềm có thể sử dụng với các hệ điều hành Windows và cũng hỗ trợ các driver của các phần mềm khác. GetMyDrivers có các tính năng quét tự động và thông báo bạn về các driver cần cập nhật, sở hữu công cụ kiểm tra tính năng để xem trình điều khiển hiện tại của bạn là hoạt động hay không. Dễ dử dụng và thiết lập, hỗ trợ các bản cập nhật trình điều khiển bằng một cú nhấp chuột để khắc phục sự cố phần cứng và cải thiện hiệu suất hệ thống. Có thể sửa chữa và cập nhật trình điều khiển đồ họa để nâng cao hiệu suất chơi trò chơi. Tạo các điểm khôi phục sau mỗi lần cập nhật.


    Với những gì mà GetMyDrivers làm được, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi một phần mềm lại có thể hoàn hảo và tuyệt vời đến thế, hỗ trợ hoàn toàn mọi nhu cầu của người dùng một cách tuyệt đối. Phần mềm sẽ giúp bạn tăng hiệu suất của hệ thống lên một cách tối đa

    Link tải: https://www.getmydrivers.com/download-instructions.html

    GetMyDrivers
    GetMyDrivers
    GetMyDrivers
  7. AVG Driver Updater là một công cụ giúp bạn quản lý trình điều khiển của mình và các cập nhật cần thiết. Trình cập nhật, điều khiển AVG tự động kiểm tra hơn 127.000 trình điều khiển, giúp giảm các sự cố PC phổ biến như đóng băng, duyệt internet chậm, v.v. Công cụ này tự động quét trình điều khiển của bạn, luôn cố gắng cập nhật và khi đến lúc cập nhật, công cụ này sẽ cung cấp các trình điều khiển chính thức và tốt nhất cho máy tính của bạn. Bạn cũng nhận được bản sao lưu trình điều khiển tiện lợi với phần mềm này.


    Các chương trình phát trực tuyến, tải xuống và thậm chí cả trò chơi của bạn có thể cải thiện chỉ bằng cách cập nhật trình điều khiển. AVG Driver Updater có thể tự tìm driver mới nhất và tự động cập nhật driver cho tất cả các thiết bị để chúng hoạt động đúng công suất yêu cầu. Quét toàn bộ máy tính xem có driver bị hỏng, thiếu hoặc lỗi thời hay không một cách tự động. Quá trình quét cơ sở dữ liệu driver trực tuyến diễn ra trong thời gian thực nên người dùng luôn sở hữu driver mới nhất. Tìm kiếm các driver chính thức của hơn 100 hãng lớn, người dùng có thể tạo ra hồ sơ (profile) dành riêng cho máy tính của mình để đảm bảo rằng lúc nào cũng có driver chuẩn. Lưu nhanh tình trạng driver của máy tính để có thể hoàn tác những sự thay đổi không mong muốn. Lần lượt cài đặt từng driver để giảm các vấn đề có liên quan đến phần cứng. Phần mềm tìm driver tự động AVG Driver Updater có thể nâng khả năng phát video và chơi game lên một tầm cao mới. Ứng dụng này sẽ tìm kiếm các driver đồ họa mới nhất trong thời gian thực để người dùng chỉnh sửa media, stream hoặc chơi game mượt mà hơn. AVG Driver Updater có khả năng cập nhật các driver mạng cũ hoặc bị hỏng để giải quyết các vấn đề có liên quan đến trình duyệt, stream và tải xuống. Phần mềm tự động tìm driver AVG Driver Updater giúp người dùng dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến âm thanh.


    AVG Driver Updater sẽ thường xuyên cập nhật driver âm thanh và các chương trình để cải thiện chất lượng âm thanh bất kể người dùng đang nghe nhạc hay nói chuyện qua Skype.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-avg-driver-updater-70242

    AVG Driver Updater
    AVG Driver Updater
    AVG Driver Updater
  8. Advanced Driver Updater là một phần mềm update Driver cho máy tính cực kỳ dễ sử dụng. Nó có thể hỗ trợ chúng ta update trên máy một cách nhanh gọn nhất để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. App sẽ tìm kiếm các Driver mới nhất hiện có trên mạng để tải về và cài đặt trên thiết bị. Advanced Updater Driver là một tiện ích dễ sử dụng quét hệ thống để tìm các driver cần cập nhật và cập nhật chúng với hiệu suất tốt nhất.


    Advanced Updater Driver tìm các driver mới nhất trên Internet, và cài đặt chúng trên máy tính của bạn. Chỉ cần thực hiện một vài cú nhấp chuột đơn giản và bạn đã hoàn tất quá trình cập nhật driver. Trình điều khiển lỗi thời có thể làm chậm PC của bạn hoặc thậm chí gây ra lỗi. Một chương trình có cấu trúc rõ ràng cung cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trình điều khiển khổng lồ, ví dụ như trình điều khiển thiết bị Realtek, ATI, MSI và NVidia. Cơ sở dữ liệu luôn chứa phiên bản mới nhất của trình điều khiển thiết bị trên tất cả các nhà sản xuất hiện đại. Advanced Driver Updater tích hợp một cơ sở dữ liệu mà chứa những trình điều khiển mới nhất trên thị trường. Nó sẽ quét hệ thống và hiển thị một danh sách các trình điều khiển lỗi thời. Tất cả những gì bạn cần làm là cập nhật driver lên phiên bản mới nhất chỉ với một nút bấm. Một bản sao lưu trình điều khiễn cũ cũng sẽ được tiến hành tự động và driver mới nhất được cài đặt ngay sau đó. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không thích trình điều khiển mới hoặc nó gây ra một số vấn đề thì có thể dễ dàng khôi phục lại bản sao lưu. Thêm trình điều khiển không tương thích vào danh sách loại trừ, thường xuyên kiểm tra các bản cập nhật, cung cấp sao lưu toàn bộ và một phần.


    Advanced Updater Driver hỗ trợ các phiên bản trình điều khiển cũ và mới để so sánh. Đây là một trong những phần mềm cập nhật trình điều khiển tốt nhất cho phép bạn thay đổi thư mục mặc định để tải xuống các bản cập nhật. Thêm vào đó tất cả các trình điều khiển được kiểm tra phần mềm độc hại, Advanced Updater Driver còn đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-advanced-driver-updater-19964

    Advanced Driver Updater
    Advanced Driver Updater
    Advanced Driver Updater
  9. Driver Booster được phát hành bởi công ty IObit mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho máy tính Windows của bạn. Drivers Booster là phần mềm tiện ích hỗ trợ cho máy tính cập nhật driver bị lỗi thời, không hoạt động hoặc bị thiếu trên máy tính. Phần mềm này có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng với nút quét nổi bật.


    Phiên bản mới mở rộng cơ sở dữ liệu lên đến 3.500.000 đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra WHQL của Microsoft. Ngoài ra, Driver Booster còn cung cấp dịch vụ cập nhật trình điều khiển tự động để có thể tải xuống và cài đặt trình điều khiển khi hệ thống không hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phần mềm Driver Booster có khả năng phát hiện các driver bị mất/ đã cũ trên thiết bị của bạn và sẽ tự động cập nhật lại những driver này chỉ với 1 cú click chuột duy nhất. Nhờ đó, người dùng không cần phải tự tìm lại các driver bị mất, vá lỗi driver bị thiếu hoặc thường xuyên kiểm tra các driver đã cũ mà hệ thống Driver Booster sẽ giúp bạn thực hiện những thao tác trên một cách tự động. Như đã đề cập ở trên, phần mềm Driver Booster là phần mềm hỗ trợ kiểm tra và cập nhật driver bị thiếu trên máy tính một cách cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Nhờ Driver Booster, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng đến vấn đề máy tính của mình bị thiếu driver và gặp nhiều lỗi phát sinh vì tình trạng thiếu driver này. Các driver trên máy tính khi cập nhật lên các phiên bản driver mới hơn có thể sẽ gặp tình trạng mất các thông tin cũ trước đó. Điều này có thể gây phiền phức cho người dùng trong quá trình sử dụng. Vì thế, phần mềm Driver Booster sẽ giúp bạn sao lưu lại thông tin trước khi tải hay cập nhật lên phiên bản mới hơn.

    Driver Booster cải tiến tốc độ cập nhật driver nhanh chóng chỉ với một cú click chuột. Nhờ đó, tốc độ quét và cài đặt trình điều khiển trở nên nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài tính năng kiểm tra và cập nhật driver cho máy tính, Driver Booster còn cung cấp cho người dùng trình gỡ cài đặt phần mềm cực an toàn và ổn định, giúp xóa dữ liệu hoàn toàn không còn dấu vết gì.


    Link tải: https://www.iobit.com/en/driver-booster.php

    IObit Driver Booster
    IObit Driver Booster
    IObit Driver Booster
  10. System Mechanic là phần mềm dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính, giúp người dùng xóa triệt để dữ liệu trên ổ cứng, chống phân mảnh RAM, ngoài ra nó còn hỗ trợ người dùng cập nhật và tìm Driver cho hệ thống, theo dõi trạng thái của máy tính. Với tổng hợp nhiều tính năng như vậy System Mechanic rất đáng để bạn xem xét và sử dụng.


    System Mechanic là một công cụ tốt để tối ưu hóa hệ thống của bạn. Nó cũng duy trì tốc độ của hệ thống và chạy rất trơn tru, có thể giải quyết các vấn đề đăng ký và ổn định Windows. Duy trì máy tính của bạn tự động, hơn nữa, công cụ System Mechanic 16 cho phép bạn tăng tốc độ và sức mạnh PC của bạn. System Mechanic Pro có 50 công cụ tự động trong khi xóa các vấn đề registry, các vấn đề về ổ cứng, và các vấn đề bảo mật máy tính. Nó làm sạch tất cả các liên kết có hại từ lịch sử trình duyệt của bạn. Hỗ trợ đầy đủ cho người dùng chuyên nghiệp. System Mechanic Pro làm sạch sau đó tăng tốc độ hệ thống. Một số tệp không được hiển thị trong biểu tượng chạy chương trình vì đó là một phần mềm rất độc hại tự động được cài đặt trên thiết bị của bạn. Công cụ cơ chế hệ thống tra cứu phần mềm có hại này và xóa khỏi máy tính của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống dữ liệu với tốc độ gấp 2 lần. Tự động tăng tốc độ khởi động máy tính, tốc độ internet, chương trình hoạt động và hiệu suất chơi game. Dọn dẹp và bảo vệ sự riêng tư, loại bỏ hơn 50 loại tập tin rác, lau sạch internet nhạy cảm và lịch sử trò chuyện cho một máy tính nhanh hơn sạch hơn. Sửa chữa các vấn đề, chẩn đoán và sửa chữa hơn 30.000 vấn đề máy tính khác nhau bằng cách sử dụng cập nhật trực tiếp thông minh từ iolo Labs.


    Ngăn chặn chương trình nguy hiểm, thay đổi hệ thống và cài đặt bị lỗi. System Mechanic có thể chống phân mảnh registry, chống phân mảnh ổ đĩa cứng, lướt Internet nhanh hơn, xóa các file không cần thiết, đóng các chương trình không cần thiết. Xóa triệt để các tập tin mà không thể phục hồi, giúp hồi phục các tập tin đã xóa.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-system-mechanic-fre-2198

    System Mechanic
    System Mechanic
    System Mechanic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy