Driver Updater

Driver Updater là một phần mềm nhỏ gọn giúp cập nhật driver trên PC Windows, hoạt động nhanh và trơn tru, tìm thấy các driver bị thiếu, bị hỏng hoặc yêu cầu cập nhật. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút Start Scan (Bắt đầu quét) màu xanh lá cây lớn và nhận kết quả chỉ trong vài giây, theo đúng nghĩa đen của nó.


Tất cả các tính năng cần có trong một công cụ cập nhật driver đều được thực hiện ở đây, vấn đề duy nhất mà Avast Driver Updater đặt ra cho người dùng là nó chỉ miễn phí một phần. Điều này có nghĩa là bạn có thể quét miễn phí, nhưng để cài đặt các bản cập nhật thì phải trả 49,99 USD cho bản quyền một năm. Là một công cụ phổ biến, hữu ích được sử dụng để cập nhật các driver thiết bị được cài đặt trên máy tính của bạn. Nó cung cấp cho bạn khả năng tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver. Driver Updater là một phần mềm duy trì hệ thống máy tính luôn trong tình trạng tuyệt vời. Nó sẽ tìm kiếm và cài đặt bản cập nhật driver mới nhất cho bạn, giúp bạn tránh những lỗi driver do hãng phát triển phát sinh. Driver Updater cũng giúp bạn giảm thiểu sự tùy chỉnh thiết bị thông qua việc cài đặt driver mà không có sự can thiệp của con người.

Những ưu điểm trên cũng có thể thấy rằng những sự tiện lợi mà Driver Updater có thể mang lại cho chúng ta là rất lớn. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà không dùng thử phần mềm rồi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.


Link tải: https://www.avast.com/driver-updater#pc

Driver Updater
Driver Updater
Driver Updater

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy