DriverFix

Được thực hiện bởi Kape Technologies, một công ty bảo mật Internet sở hữu Private Internet Access và CyberGhost VPN, DriverFix là một phần mềm Windows hứa hẹn sẽ xử lý các vấn đề máy tính và cải thiện hiệu suất chơi game của bạn bằng cách cập nhật driver, sử dụng cơ sở dữ liệu gồm 18 triệu tệp driver.


Phần mềm DriverFix chạy quét máy tính khi khởi động và hiển thị tất cả các driver lỗi thời trong danh sách, bao gồm tên tệp, mô tả và ngày của phiên bản hiện tại. Bạn có thể chọn tất cả các mục bằng một cú nhấp chuột và thực hiện cập nhật tự động hoặc thủ công. Công cụ tự động tạo bản sao lưu driver trước khi cập nhật bất kỳ thứ gì. Nó không thể tự động cập nhật driver ở chế độ miễn phí, nhưng nó tải các tệp xuống máy tính của bạn để bạn có thể chạy cập nhật theo cách thủ công, điều này làm cho phiên bản miễn phí hoạt động. DriverFix đem đến người sử dụng một giao diện dễ dàng để quản lý, quét và cập nhật các trình điều khiển thiết bị được lưu trữ trên máy tính của họ. Với DriverFix, người sử dụng có thể tự tin rằng tất cả trình điều khiển thiết bị được lưu trữ trên máy tính của họ được cập nhật, luôn đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao nhất. DriverFix được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu cập nhật trình điều khiển thiết bị nhanh chóng và hiệu quả. Nó được tích hợp với các công cụ quét và cập nhật của họ để giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các trình điều khiển thiết bị mới nhất và cập nhật chúng.


DriverFix cũng cung cấp các tính năng bảo mật cao để cho phép người sử dụng bảo vệ thiết bị của họ khỏi các phần mềm độc hại, những nỗ lực tấn công bên ngoài và bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ. DriverFix có thể hỗ trợ đa nền tảng và đa loại thiết bị, bao gồm máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị khác.


Link tải: https://www.driverfix.com/

DriverFix
DriverFix
DriverFix

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy