DriverMax

DriverMax hỗ trợ cài đặt tự động, quét theo lịch trình, liệt kê các lỗi và vấn đề của driver. Phần mềm có thể để kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển và tải chúng xuống cho bạn bất kỳ lúc nào. DriverMax giảm tình trạng đóng băng và trục trặc của hệ thống, giúp PC của bạn hoạt động tốt hơn. DriverMax là một phần mềm cập nhật driver tuyệt vời, được thiết kế để giúp người dùng duy trì hệ thống máy tính của họ trong tình trạng tuyệt vời. Nó cung cấp cho bạn khả năng tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver.


DriverMax giúp bôi trơn hơn hiệu suất máy tính cũng như tăng hiệu năng các thiết bị và phương tiện được kích hoạt trên hệ thống. DriverMax cũng cung cấp cho bạn chức năng sao lưu driver, cho phép bạn sao lưu driver hiện tại trên hệ thông máy tính cũng như khôi phục chúng khi có sự cần thiết. Nó còn cho phép bạn kiểm tra xem driver đã được cập nhật hay chưa, giúp bạn dùng các driver hiệu quả hơn. Với tốc độ quét và tìm kiếm driver nhanh chóng, Driver Max sẽ hiển thị các thông tin liên quan chính xác các driver liên quan tới máy tính và hệ điều hành đang sử dụng, giúp người dùng lựa chọn driver phù hợp nhất cho máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể xuất tất cả trình điều khiển hiện tại sang một thư mục hay một file được nén. Sau khi cài đặt lại Windows, bạn sẽ có tất cả mọi thứ được lưu vào cùng một nơi. Hầu hết các tình huống khi xảy ra Windows chạy chậm lại là do việc cài đặt driver gặp lỗi. Windows thường lưu lại tất cả phiên bản cũ hơn của trình điều khiển chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở về trạng thái ban đầu. Đôi khi, nó thay thế những phiên bản cũ hơn bằng driver mới. Export Wizard sẽ chỉ xuất driver mà bạn lựa chọn bằng cách sao chép những tập tin cần thiết sang một file ZIP.


DriverMax tự động kiểm tra các phiên bản Driver mới trước khi tiến hành cài đặt nó lên máy tính của bạn, đảm bảo cho máy tính luôn an toàn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tạo các điểm khôi phục trình điều khiển hiện tại để bạn có thể trở lại bất cứ điểm cài đặt nào mà mình muốn. Tất cả các bộ điều khiển đều được quét virus kỹ càng trước khi được cung cấp tới người dùng.


Link tải: https://www.drivermax.com/

DriverMax
DriverMax
DriverMax

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy