System Mechanic

System Mechanic là phần mềm dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính, giúp người dùng xóa triệt để dữ liệu trên ổ cứng, chống phân mảnh RAM, ngoài ra nó còn hỗ trợ người dùng cập nhật và tìm Driver cho hệ thống, theo dõi trạng thái của máy tính. Với tổng hợp nhiều tính năng như vậy System Mechanic rất đáng để bạn xem xét và sử dụng.


System Mechanic là một công cụ tốt để tối ưu hóa hệ thống của bạn. Nó cũng duy trì tốc độ của hệ thống và chạy rất trơn tru, có thể giải quyết các vấn đề đăng ký và ổn định Windows. Duy trì máy tính của bạn tự động, hơn nữa, công cụ System Mechanic 16 cho phép bạn tăng tốc độ và sức mạnh PC của bạn. System Mechanic Pro có 50 công cụ tự động trong khi xóa các vấn đề registry, các vấn đề về ổ cứng, và các vấn đề bảo mật máy tính. Nó làm sạch tất cả các liên kết có hại từ lịch sử trình duyệt của bạn. Hỗ trợ đầy đủ cho người dùng chuyên nghiệp. System Mechanic Pro làm sạch sau đó tăng tốc độ hệ thống. Một số tệp không được hiển thị trong biểu tượng chạy chương trình vì đó là một phần mềm rất độc hại tự động được cài đặt trên thiết bị của bạn. Công cụ cơ chế hệ thống tra cứu phần mềm có hại này và xóa khỏi máy tính của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống dữ liệu với tốc độ gấp 2 lần. Tự động tăng tốc độ khởi động máy tính, tốc độ internet, chương trình hoạt động và hiệu suất chơi game. Dọn dẹp và bảo vệ sự riêng tư, loại bỏ hơn 50 loại tập tin rác, lau sạch internet nhạy cảm và lịch sử trò chuyện cho một máy tính nhanh hơn sạch hơn. Sửa chữa các vấn đề, chẩn đoán và sửa chữa hơn 30.000 vấn đề máy tính khác nhau bằng cách sử dụng cập nhật trực tiếp thông minh từ iolo Labs.


Ngăn chặn chương trình nguy hiểm, thay đổi hệ thống và cài đặt bị lỗi. System Mechanic có thể chống phân mảnh registry, chống phân mảnh ổ đĩa cứng, lướt Internet nhanh hơn, xóa các file không cần thiết, đóng các chương trình không cần thiết. Xóa triệt để các tập tin mà không thể phục hồi, giúp hồi phục các tập tin đã xóa.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-system-mechanic-fre-2198

System Mechanic
System Mechanic
System Mechanic

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy