Driver Easy

Khi máy tính của bạn sử dụng đã lâu thì nguy cơ các Driver bị lỗi hay mất Driver là rất cao, điều này sẽ làm giảm hiệu suất sử dụng của máy tính, phần mềm Driver Easy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất. Driver Easy là phần mềm giúp truy xuất những Driver đã lỗi thời trên máy tính của bạn, đồng thời tải mới và cập nhật chúng chỉ với vài thao tác đơn giản. Đây là công cụ hữu ích để cải thiện hiệu năng sử dụng cho máy tính của bạn.


Driver Easy phát hiện những Driver cũ, bị lỗi, phát hiện những Driver còn thiếu, tải mới hay cập nhật phiên bản mới cho các Driver trên máy tính. Gỡ bỏ cài đặt Driver, kiểm tra phiên bản, kích thước của Driver trên máy tính. Ngoài ra phần mềm còn xem thông tin cơ bản về máy tính như: Ram, phiên bản hệ điều hành,… tăng hiệu suất sử dụng của máy tính. Driver Easy Key là 1 trong số các trình cập nhật driver dành cho phiên bản windows mạnh nhất hiện nay với kho driver khổng lồ. Chúng có khả năng đáp ứng đầy đủ các thiết bị phần cứng trên máy tính. Việc người dùng cập nhật Driver giữ vai trò cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc của máy tính. Driver Easy Key hiện đang thu hút được số lượng lớn người dùng sử dụng, với hơn 3 triệu người. Tại phiên bản miễn phí, người dùng chỉ có quyền quét, tải và tự cài đặt driver. Trường hợp người dùng muốn tự động hóa, cần phải nâng cấp phần mềm lên phiên bản Pro.

Dĩ nhiên, việc nâng cấp Driver Easy khá đơn giản và không phải là trở ngại lớn. Điều mà người dùng cần chủ yếu chính là Driver được cập nhật. Nếu bạn chọn cài đặt thủ công cũng khá đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.


Link tải: https://www.drivereasy.com/

Driver Easy
Driver Easy
Driver Easy

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy