Driver Genius

Driver Genius là phần mềm quản lý driver máy tính toàn diện, hỗ trợ tìm và cập nhật driver lỗi thời. Driver Genius hỗ trợ sao lưu và khôi phục driver, tính năng vô cùng hữu ích khi hệ thống bị treo hoặc khi nâng cấp lên hệ điều hành mới. Với 1 vài cú nhấp chuột, Driver Genius sẽ phân tích driver trên máy tính, chẩn đoán phần cứng và đưa ra gợi ý cập nhật cơ sở dữ liệu cho người dùng từ 60.000 driver khác nhau.


Cơ sở dữ liệu trong Driver Genius Full bao gồm driver cho nhiều thiết bị phần cứng như motherboard, card video, card âm thanh, card mạng, modem, màn hình, chuột, bàn phím, máy ảnh kỹ thuật số, card ghi video... Nhìn chung, Driver Genius giúp bạn sao lưu Driver rất dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ có vậy còn giúp phục hồi toàn bộ Driver trên máy tính. Chương trình còn có thể nén lại các trợ giúp driver thành file ZIP, file self-extracting, hay auto-installer độc lập. Driver Genius tích hợp khả năng cập nhật các trình điều khiển mới nhất thông qua kết nối từ Internet. Tính năng cập nhật trực tuyến này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu máy của bạn không chịu nhận driver, phần mềm sẽ tìm kiếm các trình điều khiển phần cứng phù hợp nhất nhằm tăng tốc hiệu suất phần cứng. Driver Genius còn có khả năng tự động loại bỏ các trình điều khiển không cần thiết, chẩn đoán lỗi hoặc bệnh hệ thống trên thiết bị của bạn để kịp thời xử lý và hỗ trợ mở khóa một số thiết lập của trình điều khiển NVDIA, bao gồm ép xung, điều chỉnh AGP, tốc độ quạt, Stereo, OpenGL 2.0. Toàn bộ phần cứng được sao lưu có thể xuất ra thành một danh sách dưới dạng tập tin EXE và cho phép người dùng lưu vào ổ đĩa CD hoặc USB để đề phòng mất dữ liệu trên máy tính. Khi cần driver đề cài đặt hay nâng cấp hệ điều hành, các bản sao lưu sẽ tự động cài lại vào máy.


Chương trình hỗ trợ tạo một gói cài đặt tự động cho tất cả các trình điều khiển trong hệ thống của bạn. Driver Genius cung cấp tính năng tự động dò tìm driver cho một thiết bị mà hệ thống không thể tìm thấy. Nó có thể nhận dạng tên và các nhà cung cấp thông tin của thiết bị và trực tiếp cung cấp các URL cho phép tải về trình điều khiển cần thiết.


Link tải: https://download.com.vn/download/driver-genius-professional-edition-5443

Driver Genius
Driver Genius
Driver Genius

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy