AVG Driver Updater

AVG Driver Updater là một công cụ giúp bạn quản lý trình điều khiển của mình và các cập nhật cần thiết. Trình cập nhật, điều khiển AVG tự động kiểm tra hơn 127.000 trình điều khiển, giúp giảm các sự cố PC phổ biến như đóng băng, duyệt internet chậm, v.v. Công cụ này tự động quét trình điều khiển của bạn, luôn cố gắng cập nhật và khi đến lúc cập nhật, công cụ này sẽ cung cấp các trình điều khiển chính thức và tốt nhất cho máy tính của bạn. Bạn cũng nhận được bản sao lưu trình điều khiển tiện lợi với phần mềm này.


Các chương trình phát trực tuyến, tải xuống và thậm chí cả trò chơi của bạn có thể cải thiện chỉ bằng cách cập nhật trình điều khiển. AVG Driver Updater có thể tự tìm driver mới nhất và tự động cập nhật driver cho tất cả các thiết bị để chúng hoạt động đúng công suất yêu cầu. Quét toàn bộ máy tính xem có driver bị hỏng, thiếu hoặc lỗi thời hay không một cách tự động. Quá trình quét cơ sở dữ liệu driver trực tuyến diễn ra trong thời gian thực nên người dùng luôn sở hữu driver mới nhất. Tìm kiếm các driver chính thức của hơn 100 hãng lớn, người dùng có thể tạo ra hồ sơ (profile) dành riêng cho máy tính của mình để đảm bảo rằng lúc nào cũng có driver chuẩn. Lưu nhanh tình trạng driver của máy tính để có thể hoàn tác những sự thay đổi không mong muốn. Lần lượt cài đặt từng driver để giảm các vấn đề có liên quan đến phần cứng. Phần mềm tìm driver tự động AVG Driver Updater có thể nâng khả năng phát video và chơi game lên một tầm cao mới. Ứng dụng này sẽ tìm kiếm các driver đồ họa mới nhất trong thời gian thực để người dùng chỉnh sửa media, stream hoặc chơi game mượt mà hơn. AVG Driver Updater có khả năng cập nhật các driver mạng cũ hoặc bị hỏng để giải quyết các vấn đề có liên quan đến trình duyệt, stream và tải xuống. Phần mềm tự động tìm driver AVG Driver Updater giúp người dùng dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến âm thanh.


AVG Driver Updater sẽ thường xuyên cập nhật driver âm thanh và các chương trình để cải thiện chất lượng âm thanh bất kể người dùng đang nghe nhạc hay nói chuyện qua Skype.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-avg-driver-updater-70242

AVG Driver Updater
AVG Driver Updater
AVG Driver Updater

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy