GetMyDrivers

GetMyDrivers là một phần mềm tuyệt vời được thiết kế để giúp người dùng duy trì hệ thống máy tính của họ trong tình trạng tuyệt vời. Nó cho phép bạn tự động tìm kiếm và cài đặt những bản cập nhật driver mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cập nhật driver. Phần mềm cung cấp các công cụ chuyên nghiệp để tạo ra một hệ thống đồ họa chuyên nghiệp với hiệu suất tối ưu.


GetMyDrivers giúp bạn thoải mái hơn với việc cài đặt, cập nhật và quản lý các driver của bạn. Nó cũng có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề liên quan đến tương thích, với các phần mềm của hệ thống, cho phép bạn tìm kiếm các phiên bản trình điều khiển mới từ các trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc cơ sở dữ liệu có liên quan để cập nhật hệ thống.


GetMyDrivers cung cấp các công cụ quản lý để cập nhật các driver hệ thống một cách dễ dàng, tính năng sao lưu với một cách đơn giản, và có thể phục hồi những driver đã sao lưu trước đó. Phần mềm có thể sử dụng với các hệ điều hành Windows và cũng hỗ trợ các driver của các phần mềm khác. GetMyDrivers có các tính năng quét tự động và thông báo bạn về các driver cần cập nhật, sở hữu công cụ kiểm tra tính năng để xem trình điều khiển hiện tại của bạn là hoạt động hay không. Dễ dử dụng và thiết lập, hỗ trợ các bản cập nhật trình điều khiển bằng một cú nhấp chuột để khắc phục sự cố phần cứng và cải thiện hiệu suất hệ thống. Có thể sửa chữa và cập nhật trình điều khiển đồ họa để nâng cao hiệu suất chơi trò chơi. Tạo các điểm khôi phục sau mỗi lần cập nhật.


Với những gì mà GetMyDrivers làm được, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi một phần mềm lại có thể hoàn hảo và tuyệt vời đến thế, hỗ trợ hoàn toàn mọi nhu cầu của người dùng một cách tuyệt đối. Phần mềm sẽ giúp bạn tăng hiệu suất của hệ thống lên một cách tối đa

Link tải: https://www.getmydrivers.com/download-instructions.html

GetMyDrivers
GetMyDrivers
GetMyDrivers

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy