Advanced Driver Updater

Advanced Driver Updater là một phần mềm update Driver cho máy tính cực kỳ dễ sử dụng. Nó có thể hỗ trợ chúng ta update trên máy một cách nhanh gọn nhất để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. App sẽ tìm kiếm các Driver mới nhất hiện có trên mạng để tải về và cài đặt trên thiết bị. Advanced Updater Driver là một tiện ích dễ sử dụng quét hệ thống để tìm các driver cần cập nhật và cập nhật chúng với hiệu suất tốt nhất.


Advanced Updater Driver tìm các driver mới nhất trên Internet, và cài đặt chúng trên máy tính của bạn. Chỉ cần thực hiện một vài cú nhấp chuột đơn giản và bạn đã hoàn tất quá trình cập nhật driver. Trình điều khiển lỗi thời có thể làm chậm PC của bạn hoặc thậm chí gây ra lỗi. Một chương trình có cấu trúc rõ ràng cung cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trình điều khiển khổng lồ, ví dụ như trình điều khiển thiết bị Realtek, ATI, MSI và NVidia. Cơ sở dữ liệu luôn chứa phiên bản mới nhất của trình điều khiển thiết bị trên tất cả các nhà sản xuất hiện đại. Advanced Driver Updater tích hợp một cơ sở dữ liệu mà chứa những trình điều khiển mới nhất trên thị trường. Nó sẽ quét hệ thống và hiển thị một danh sách các trình điều khiển lỗi thời. Tất cả những gì bạn cần làm là cập nhật driver lên phiên bản mới nhất chỉ với một nút bấm. Một bản sao lưu trình điều khiễn cũ cũng sẽ được tiến hành tự động và driver mới nhất được cài đặt ngay sau đó. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không thích trình điều khiển mới hoặc nó gây ra một số vấn đề thì có thể dễ dàng khôi phục lại bản sao lưu. Thêm trình điều khiển không tương thích vào danh sách loại trừ, thường xuyên kiểm tra các bản cập nhật, cung cấp sao lưu toàn bộ và một phần.


Advanced Updater Driver hỗ trợ các phiên bản trình điều khiển cũ và mới để so sánh. Đây là một trong những phần mềm cập nhật trình điều khiển tốt nhất cho phép bạn thay đổi thư mục mặc định để tải xuống các bản cập nhật. Thêm vào đó tất cả các trình điều khiển được kiểm tra phần mềm độc hại, Advanced Updater Driver còn đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-advanced-driver-updater-19964

Advanced Driver Updater
Advanced Driver Updater
Advanced Driver Updater

Top 10 Phần mềm cập nhật driver tốt nhất hiện nay

  1. top 1 DriverFix
  2. top 2 Driver Updater
  3. top 3 DriverMax
  4. top 4 Driver Genius
  5. top 5 Driver Easy
  6. top 6 GetMyDrivers
  7. top 7 AVG Driver Updater
  8. top 8 Advanced Driver Updater
  9. top 9 IObit Driver Booster
  10. top 10 System Mechanic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy